Top 3 cách điều trị nám da bằng trái cây độc nhất vô nhị

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi thuongtkc, 26/10/17.

  1. thuongtkc

    thuongtkc New Member

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hưng Yên
    Cách trị nám da bằng trái cây đã được nhiều người truyền tay nhau và tạo ra những loại mặt nạ thiên nhiên vừa có tác dụng làm mờ nám, vừa dưỡng da vô cùng hiệu quả. Nám, tàn nhang sạch bay nhanh chóng với 3 loại trái cây được kể tên ngay dưới đây.
    Cà chua
    [​IMG]

    Cà chua rất tốt cho da bởi vì chúng rất giàu vitamin C, nó còn có biệt danh là “Kho vitamin C”, mỗi ngày hãy uống 1 cốc nước cà chua hoặc sử dụng làm thực phẩm thường xuyên ăn cà chua sẽ có tác dụng rất tốt để trị bệnh nám da và tàn nhang. Vitamin C có thể ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, có tác dụng giảm hình thành sắc tố đen, từ đó giúp da trắng, giảm nám đen
    Cách trị nám da bằng trái cây Táo xanh
    Táo xanh là nguyên liệu dễ kiếm, hoàn toàn có thể tìm thấy tại bất kỳ đại lý bán thực phẩm nào. Trong thành phần của trái táo có chứa các dưỡng chất xóa mờ nám, hồi phục hư tổn da. Phương pháp chữa nám da này được áp dụng như sau: táo ép lấy nước, pha với nước nóng rồi xông đều lên vùng mặt, điều này không chỉ giúp những vết đốm nám dần mất đi mà còn giúp làn da của bạn được cải thiện, se khít lỗ chân lông.
    Chữa nám da hiệu quả từ tự nhiên với quả việt quất

    Quả việt quất có chứa hàm lượng cao tannin, là chất chống oxy hóa mạnh mẽ mà không chỉ có lợi cho việc điều trị tăng sắc tố trên khuôn mặt, nó cũng ức chế sản xuất melanin giúp trị nám da hiệu quả và giữ cho làn da của bạn mịn màng và trẻ trung.
    Bỏ khoảng nửa cốc quả việt quất tươi vào máy xay nhuyễn rồi bôi nó vào khuôn mặt của bạn, nằm thư giãn trong vòng 10 – 15 phút. Rồi rửa sạch với nước ấm.
    Bạn có biết không mầm đậu nành cũng là một trong những cách trị nám da tay rất tuyệt vời. Thành phần isoflavon có trong mầm đậu nành có khả năng cân bằng nội tiết, ức chế quá trình sản sinh melanin- nguyên nhân gây nám, đồng thời còn có tác dụng cung cấp các dưỡng chất cho da. Để quá trình loại bỏ nám được hiệu quả thì nhau thai cừu là một thành phần không thể thiếu để giúp tái tạo da mới, làm mờ đi chân nám, tàn nhang, làm cải thiện sắc tố trong da và giúp da duy trì được độ đàn hồi. Đây cũng là hai thành phần chính có trong sản phẩm An Mỹ Khang, ngoài ra còn có sự kết hợp của lô hội, vitamin E, collagen, ích mẫu, đương quy, giúp quá trình đánh bay nám, tàn nhang nhang hơn, lấy lại một làn da căng mịn, trắng hồng và tươi trẻ.
    Nguồn: https://anmykhang.com/tri-nam-da-mat-bang-trai-cay






     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này