Tổng hợp những cách chăm sóc da dầu hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi eva886, 9/5/17.

  1. eva886

    eva886 New Member

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    [FONT=arial, helvetica, sans-serif]Chia sẻ những cách chăm sóc da dầu hiệu quả nhất cho chị em phụ nữ có một làn da dâu, ai chưa biết thì thao khảo nhé[/FONT]
    [​IMG]

    1. Nên uống nhiều nước trong ngày
    Trong cơ thể nước chiếm 70% vì thế không thể bỏ qua việc cung cấp nước hàng ngày. Đối với da khi có được một lượng nước phù hợp trong cơ thể thì da sẽ không tiết dầu để duy trì độ ẩm cũng như cân bằng cơ thể. Vậy hãy uống mỗi ngày khoảng 1,5 – 2 lít nước nhé!
    1. Ngủ đủ giấc làm đẹp cho da
    Ngủ đủ giấc không chỉ tốt cho da dầu mà tất cả các loại da. Khi không ngủ đủ giấc sẽ khiến bạn trở nên mệt mỏi, cơ thể bị biến đổi chính vì thế da sẽ tiết ra nhiều dầu hơn vào mỗi sáng thức dậy. Đây chính là một trong các nguyên nhân khiến da dầu ngày càng tệ hơn, vậy nên hãy ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày nhé!
    1. Rửa mặt đúng cách cải thiện tình trạng da dầu
    Đây là một bước quan trọng, đa phần các bạn thuộc loại da này thường có lượng dầu tiết ra rất nhiều, sau khoảng vài tiếng bạn đã thấy da mặt nhờn, khó chịu và rửa mặt. Tuy nhiên đây là điều không hề tốt, thay vào đó hãy sử dụng giấy thấm dầu, rửa mặt hãy dùng tay, ít lạm dụng sữa rửa mặt.
    1. Hạn chế việc sử dụng mỹ phẩm
    Hiện nay các bạn gái ai cũng có cho mình một bộ mỹ phẩm, tuy nhiên khi sử dụng hãy chọn cho mình một bộ phù hợp với loại da. Khi sử dụng cũng nên hạn chế bởi nó sẽ làm bít và bí lỗ chân lông khiến da tiết nhiều dầu hơn đồng thời còn có nhiều mụn hơn.
    1. Duy trì độ ẩm cho da
    Đây cũng chính là một trong những bí quyết chăm sóc da dầu hàng ngày vô cùng hữu ích. Mặc dù trong da dầu có lượng ẩm nhất định khiến da không bị khô, tuy nhiên nếu như không chú ý tới việc duy trì độ ẩm sao cho hợp lý sẽ khiến da bạn xấu đi.
    1. Ăn uống đầy đủ cũng như cung cấp Vitamin
    Khi cơ thể bạn khỏe mạnh thì da cũng tốt hơn vì thế nên cung cấp đủ chất, nên tăng cường Vitamin cho cơ thể giúp da đẹp, cân bằng, điều tiết tốt.
    Xem thêm: Mật ong hoa nhẵn, giá mật ong trên thị trường, uống mật ong với nghệ có tác dụng gì
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này