Tổng hợp mẫu giày cao gót làm phái đẹp xao xuyến của Alzula

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi Alzula, 17/9/16.

  1. Alzula

    Alzula New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TPHCM
    Những lý do không thể chối cãi - vì sao phụ nữ mê giày cao gót tới vậy?

    Trong phim “Sex in the city” cô nàng Carrie đã nói: “Không mang giày cao gót chẳng khác nào… nude ra đường”. Câu nói này đã trở thành châm ngôn của đa phần phụ nữ trên thế giới này. Với nhiều phụ nữ, giày cao gót là một phần không thể thiếu trong cuộc sống.
    Phụ nữ được gì khi làm bạn với giày cao gót?
    1. Sự kiêu hãnh và tự tin của phái đẹp:
    Mang giày cao gót không những khiến phụ nữ hấp dẫn hơn mà còn khiến họ trở nên “kén chọn” hơn, khó chinh phục hơn - một vẻ đẹp kiêu xa và cũng đầy thách thức đối với cánh đàn ông.
    Nếu bạn chưa từng thử, hãy trải nghiệm ngay cảm giác sở hữu giày cao gót mũi nhọn bởi tính hấp dẫn của nó. Sự kết hợp khéo léo với những bộ cánh nổi bật nó sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ quyến rũ và uyển chuyển trong từng bước đi.
    2. Kéo dài đôi chân miên man của bạn gái:
    Giày cao gót được thiết kế rất đa dạng bao gồm nhiều màu sắc, mẫu mà và đặc biệt chiều cao khác nhau. Nó là công cụ không thể thiếu giúp nàng tôn lên đôi chân dài miên man không thể cưỡng lại được.
    3, Đi giày cao gót sẽ làm vóc dáng đẹp, hấp dẫn, gợi cảm hơn:
    Bạn có cảm giác tự tin hơn khi chiều cao của phụ nữ Việt vốn khiêm tốn lại được chắp cánh. Và giày cao gót thì vô cùng đặc biệt bởi nó giúp họ tăng thêm sự quyến rũ đến 30%. Mỗi sải chân của họ trên đôi giày cao gót đều trở thành bước đi của sự khiêu gợi.
    4. Đôi giày là tính cách, là cảm xúc của người phụ nữ:
    Nó cho đối phương “đọc vị” được rằng người phụ nữ này là ai, sành điệu đến đâu, trân trọng bản thân đến đâu và tự bản thân cô ấy cảm nhận về chính mình như thế nào. Những phụ kiện thời trang khác không có được quyền năng ấy.
    [​IMG]

    Các nhà thiết kế giày cao gót hàng đầu thế giới đều thống nhất quan điểm rằng cách lựa chọn giày của một phụ nữ có những tương tác không ngờ với tâm lý, tâm trạng của người phụ nữ đó.
    Phụ nữ mua giày cao gót không chỉ vì mục đích sử dụng mà còn vì tiếng gọi của xúc cảm. Phụ nữ đi mua giày nhiều khi không phải vì Cần mà vì Muốn: muốn sở hữu cái Đẹp, muốn chinh phục cái Đẹp, muốn khẳng định bản thân…
    5. Phóng đại sự khác biệt đầy nữ tính:
    Cách phụ nữ đi lại có nhiều điểm khác với đàn ông. Đàn ông có tốc độ di chuyển nhanh, bước sải dài và tần suất bước chân thấp, không “đánh hông”. Đàn ông thường chuyển động thân trên, trong khi phụ nữ gia tăng chuyển động ở thân dưới. Những đôi giày cao gót giúp “phóng đại” sự khác biệt đầy nữ tính đó.

    Giày cao gót ALZULA
    không chỉ mang lại sự tự tin quyến rũ, giúp bạn tỏa sáng khi đi làm, đi chơi hoặc những buổi party sang trọng mà còn chất lượng tốt, vững chắc, đúng dáng giúp bạn di chuyển dễ dàng không bị đau chân.
    Thương hiệu giày cao gót Alzula luôn cập nhật xu hướng thời trang giày mới nhất để các nàng luôn là các fashionsita, phong cách thời trang luôn mới và đẹp.
    Những mẫu
    giày cao gót ALZULA bán chạy nhất trong thời gian qua dưới đây.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    ALZULA.VN THƯƠNG HIỆU MỚI PHONG CÁCH MỚI
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    WEBSITE: alzula.vn
    FACEBOOK: Alzula - Quyến rũ gót hồng
    HOTLINE: 08 73 009 009
    ĐỊA CHỈ: 273/49 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh, TPHCM​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này