Tông đèn LED xanh dương cho căn hộ 51m2 sang chảnh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thihang, 25/8/17.

  1. thihang

    thihang New Member

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Đèn LED chạy dưới sàn nhà, đèn LED cặp chân cầu thang, đèn LED trên những bức tường, đèn LED âm trần thạch cao, …. Tất cả tạo nên cả một bảng giao hưởng màu xanh, màu ưa thích của gia chủ.

    51m2 không phải là một diện tích quá lớn cho một căn hộ, nhưng gia chủ đã phối ánh sáng một cách tuyệt vời để tạo ra các chiều sâu rộng cần thiết cho căn nhà yêu quý của mình, với màu chủ đạo là màu xanh dương. Trên trần nhà gia chủ phối hợp ánh sáng giữa đèn LED âm trần siêu mỏng, cùng đèn LED panel 600x600 khổ lớn cùng đèn ốp trần – rất nhiều kiểu đèn được áp dụng để mô tả cá tính của chính chủ nhà.
    Phía trên bàn làm việc là dàn cây xanh được cắt tỉa tỉ mỉ với đèn LED dây hắt sáng từ trên cao xuống tạo nên một quang cảnh siêu thực. Dàn đèn cũng được bố trí tinh tế ở màn hình làm việc cũng như dưới chổ để chân. Khu vực tiêu khiển cũng được bố trí gần đó, làm cho khu vực có được sự tiện lợi nhất có thể.
    có nhẽ gia chủ cực kỳ ưa thích việc hắt sáng dưới chân các nội thất, ánh sáng màu xanh hiển thị ở khắp mọi nơi mà mắt nhìn có thể len lách tới được.
    Nội thất sử dụng những tông màu trầm tính, hài hòa tạo cảm giác thư giạn cho căn phòng, đèn LED chiếu điểm đã được tính toán chi tiết và cẩn thận cho việc bố trí nội thất sau này.
    Đây là hình ảnh mảng xanh nhìn vào ban ngày, cây xanh cung cấp không khí tươi mát và dễ chịu cho một ngày làm việc hứng khởi.
    khung cảnh nhìn vào ban ngày là một sự tinh tế sáng trọng, bồi đắp cho không gian lung linh ảo huyền ở buổi đêm. Cả 2 không gian ở trong cùng một ngôi nhà chứng tỏ khả năng phối ánh sáng đẳng cấp cho chính gia chủ của nó.
    Ngôi nhà hầu như có rất ít phòng ốc, nội thất của các khu bố trí đan xem lẫn nhau, tương trợ và tác động với nhau theo một cách có thể gọi là hết sức hợp lý. Ảnh chụp rốt cuộc biểu lộ không gian bếp nhìn vào ban ngày, cực kỳ tối giản phải không. Bạn có thể nghiên cứu cách thức này để áp cho ngôi nhà thân thương của mình thêm phần sang trọng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này