Tổng công ty vệ sinh nhà với các công nhân tận nơi ở quận 9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 11/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp thấy rằng việc sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng có thể được tính đến nếu như những phương pháp trên không mang lại hiệu quả, nhưng bạn nên lưu ý không dùng dung dịch tẩy rửa có chứa chất ăn mòn.
    [​IMG]
    Dịch vụ dọn vệ sinh nhà mới thấy rằng sau khi cọ rửa bằng dung dịch hoá học thì việc xả lại thật kỹ bằng nước là vô cùng quan trọng bởi nếu không những chất học học này chẳng những làm hỏng men sứ mà còn gây ra những tác hại khôn lường đối với sức khoẻ của người sử dụng.
    Các công nhân chuyên dịch vụ giúp việc nhà thấy chanh chính là chất tẩy rửa tự nhiên không độc hại mà có tác dụng rất tốt. Chanh tươi có thể dùng để tẩy trắng những đốm bẩn nhỏ trên bền mặt bồn tắm.
    Bạn hãy cắt đôi quả chanh và chà xát trực tiếp lên vết bẩn, đối với những vết bẩn cứng đầu thì cắt chanh thành lát và đặt lên vết bẩn đó trong khoảng thời gian 10 phút sau đó mới tiến hành cọ rửa, chắc chắn chanh sẽ loại bỏ được chúng.
    Sử dụng hỗn hợp của phèn và nước chanh cũng là một cách khá hiệu quả để tẩy rửa những vết bẩn lâu ngày. Sau khi đã có được dung dịch cần thiết bạn hãy lấy một miếng bọt biển thấm dung dịch để lau, nhưng với cách này đôi khi bạn sẽ phải làm vài lần mới có thể loại bỏ hoàn toàn được vết bẩn.
    Khi làm sạch bồn tắm bạn nên nhớ không sử dụng chất tẩy rửa ăn mòn, sử dụng bọt biển để cọ rửa vì bọt biển mềm và xốp nên không làm trầy xước men sứ. Lớp men này khá mỏng và tương đối dễ bị ăn mòn nên nếu dùng các chất liệu cứng để cọ rửa sẽ làm hỏng men.
    Việc giữ gìn vệ sinh phòng tắm rất quan trọng. Vì phòng tắm nơi mà chúng ta tiếp xúc nhiều nhất nếu không vệ sinh sạch chúng ta có thể mắc phải một số bệnh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này