Tóm lược lịch sử phát triển máy bơm nước

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 23/1/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Từ thời xa xưa, do điều kiện chế tao & đời sống đòi hỏi, con người đã biết sử dụng đều vẻ ngoài thô sơ cũng như coọng quay, xe đạp nước ..v.v.. để gửi nước lên nhiều thửa ruộng tất cả độ cao chênh lệch. đầy đủ lao lý này di chuyển hóa học lỏng dưới áp lực khí quyển. Sau ấy người ta đã biết cần dùng phần nhiều pitông đơn giản cũng như ống thụt làm bởi tre gỗ để đưa nước bên dưới áp suất dư ... các máy bơm nước thô sơ hoạt động dưới ảnh hưởng của sức người & sức kéo của đụng vật Bởi vậy năng lực bơm không cao, năng suất thấp.

    Vào gắng kỷ thứ nhất, thứ hai trước công nguyên, người thân Hy lạp đã sáng chế ra pitông bằng gỗ. mang đến nạm kỷ 15, ngôi nhà chưng học mình Ý là D. Franxi bỏ ra các có mang về bơm li trung ương. Sang vắt kỷ 16 đã tạo nên loại máy bơm rô bự bắt đầu. cho tới cố kỷ 17, một căn nhà vật lý thành viên Pháp áp dụng mọi nghiên cứu vãn của D. Franxi sản xuất được 1 máy bơm nước li trọng tâm bước đầu tiên. hơn nữa vị không bao gồm bộ động cơ tất cả vòng quay Khủng kéo máy bơm, cần năng lực bơm bé dại, do vậy một số loại bơm li trung tâm còn chưa được phát triễn, lúc này bơm rôto chỉ chiếm ưu thế trong một số loại bơm.

    mang đến cố gắng kỷ người lớn, hai viện sỹ Nga là Euler đã buộc phải các vấn đề lý luận có ảnh hưởng liên quan mang lại máy thủy lực và Zucôpsky đề xuất lý luận về cơ học hóa học lỏng, kể từ đấy bài toán nghiên cứu & cung cấp máy bơm new có các đại lý đảm bảo. Thời kỳ này máy hơi nước sinh ra tăng thêm tuấn kiệt kéo máy bơm. Đầu vậy kỷ 20, cụm động cơ bao gồm số vòng quay Nhanh chào đời thì máy bơm li vai trung phong càng được thông thường bao bọc khắp và tất cả hiệu suất cao, năng lực bơm cao hơn
    [​IMG]
    bây giờ máy bơm được dùng hết sức phủ khắp trong cuộc đời and nhiều ngành buôn bán quốc dân. Trong công nghiệp, máy bơm được cần dùng để chào bán nước cho các lò cao, hầm mỏ, nhà máy... bơm dầu trong công nghiệp khai tác dầu mỏ...Trong kỹ nghệ cung ứng máy cất cánh, trong công xưởng điện nguyên tử ... phần lớn sử dụng máy bơm. Trong nông nghiệp, máy bơm cần dùng để bơm nước tưới và tiêu úng. Trong cuộc đời máy bơm sử dụng cấp nước sạch đến nhu cầu cần thiết siêu thị nhà hàng của con người, gia súc ...

    lúc này đã ra đời của các máy bơm nước khôn cùng lịch sự, có khả năng bơm hàng vạn m3 chất lỏng trong 1 giờ và công suất động cơ tiêu thụ tới hàng nghìn kW. Ở Nga đã cung ứng được mọi máy bơm có lưu lượng Q = 40 m3/s, công năng hộp động cơ N = 14.300 kW & bao gồm dự án tiếp tế bộ động cơ điện kéo máy bơm sở hữu công năng N = 200.000 kW.

    Ở Việt Nam, từ thời Pháp cùng đã bắt đầu một số trạm bơm tưới nhỏ dại, lớn nhất là trạm bơm ở Sơn La bao gồm công suất 38.000 m3/h, lưu lượng mỗi máy bơm Q = 3 m3/s. Sau ngày miền Bắc giải phóng 1 loạt nhiều trạm bơm Khủng nhỏ dại đã được khai trương, bao gồm các trạm bơm béo chủ yếu công tác đến tưới tiêu. tất cả chúng ta đã xây được đầy đủ trạm bơm Khủng có năng lực bơm từ 65.000 mang lại 209.000 m3/h cũng như Trịnh Xá, cảm giác, Cổ Đam, ly Thành, Hữu Bị ..., lưu lượng mỗi máy bơm đã lắp đặt đạt cho 8,3 m3/s. chúng ta đã được một số nhà xưởng thêm vào bơm như: công ty sản xuất bơm biển cả, công ty cơ khí điện thủy lợi, nhà xưởng cơ khí Duyên Hải ... sản xuất máy bơm phục vụ mang lại đất nước.

    Trong sự nghiệp bắt đầu đất nước phồn vinh, vấn đề tiếp tế hệ thống máy bơm nước & bắt đầu các trạm bơm ở VN sẽ càng ngày chiếm hữu được phần đa thành tựu phệ lớn hơn.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm ly tâm trục ngang
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site máy bơm ly tâm : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2 :
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này