TNHH nhà sạch chuyên vệ sinh nhà giá rẻ ở quận 10

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 27/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Cất các nguyên liệu ngay sau khi dùng xong – các dạng nước sốt đóng chai sau khi đã mở nắp phải cất trong tủ lạnh chứ không được để ở tủ bếp.
    Lau chùi vết bẩn trong tủ lạnh càng sớm càng tốt, ngay khi phát hiện ra. Việc này tiết kiệm thời gian cho bạn khi đến lịch lau chùi kĩ và giữ vệ sinh cho khu vực để thức ăn.
    Hãy đến với dịch vụ vệ sinh công nghiệp bee clean để chúng tôi hỗ trợ thật tốt cho các bạn!

    Các chuyên gia rất nhiều kinh nghiệm đến từ dịch vụ dọn vệ sinh nhà (xem thêm tại website:http://vesinhnhanh.net/dich-vu-don-ve-sinh-nha-tphcm-0949988800-868.html) thấy trước khi đi chợ cho tuần sau, bạn hãy kiểm tra lại xem các thức ăn còn trong tủ lạnh.
    [​IMG]
    Các công nhân của công ty dọn vệ sinh nhà mới (xem thêm ở website: http://vesinhnhanh.net/don-ve-sinh-nha-moi-tphcm-0949988800-869.html) thấy các thức ăn quá hạn cần được bỏ đi, những đồ ăn vẫn còn hạn sử dụng nhưng nếu không dùng nữa, bạn có thể mang cho hàng xóm để tránh lãng phí. Các vỏ hộp bao bì đựng thức ăn, nếu có thể bạn nên phân loại chúng ở bên rác tái chế.

    Để vệ sinh kĩ, bạn hãy bỏ các thức ăn trong tủ lạnh ra ngoài, bao gồm cả kệ và ngăn kéo trong tủ lạnh và lau chùi kĩ. Bạn cũng có thể lên lịch lau chùi các phần khác nhau của tủ lạnh trong một tháng.
    Vệ sinh tủ lạnh sẽ trở nên rất dễ dàng nếu bạn làm theo các bước sau:
    Ngăn nguy cơ ngộ độc thức ăn bằng cách phân loại thịt tươi sống và hải sản ở ngăn dưới cùng của tủ lạnh để nước thịt không nhỏ xuống thức ăn ở ngăn dưới.
    Tương tự, phân loại ngăn để thức ăn chín và thức ăn sống cũng với lí do tương tự.
    Tránh để thức ăn bị nấm mốc trong tủ lạnh vì sẽ nhiễm khuẩn sang các thức ăn khác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này