Tip.mobi dự đoán Welbeck tỏa sáng, Arsenal 'xử' đẹp Bournemouth

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi edumesa, 23/9/17.

  1. edumesa

    edumesa New Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà nội
    Ở vòng đấu trước, Arsenal đã trải qua “cơn ác mộng” sau khi thua 0-4 trước Liverpool trên sân Anfield. Trận thua này khiến thầy trò HLV Wenger rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng.
    Xem thêm: ty le ca cuoc bong da ngoai hang anh

    Trận thua 0-4 trước Liverpool ở vòng trước là cú tát vào tham vọng cũng như sự ảo tưởng sức mạnh của Arsenal. HLV Wenger đang chịu áp lực khủng khiếp từ người hâm mộ đội nhà, ban lãnh đạo CLB và thậm chí là chính các cầu thủ của ông.
    [​IMG]
    Chính vì vậy, HLV Wenger đã tung ra sân đội hình rất mạnh với Lacazette và Welbeck đá cao nhất, tuy nhiên Sanchez bất ngờ không góp mặt trong đội hình ra sân. Dù thiếu vắng ngôi sao số 1, Arsenal vẫn làm chủ cuộc chơi và không quá khó khăn để ghi bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 6 do công của Welbeck. Càng đá càng hay, Pháo thủ tiếp tục gia tăng khoảng cách lên 2-0 bằng pha lập công của tân binh bom tấn Lacazette ở phút 27. Sau hai bàn thắng các Pháo thủ chủ động đá chậm kéo dãn đội hình đội khách, tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi.
    Bước vào hiệp 2, Pháo thủ vẫn là đội làm chủ cuộc chơi và từ đường kiến tạo của Ramsey, Welbeck đã hoàn tất cú đúp của mình trong trận đấu này ở phút 51. Những phút sau đó, HLV Wenger đang cùng lúc đưa Sanchez và Giroud vào sân thay cho Lacazette và Welbeck. Tuy nhiên khá đen đủi cho các pháo thủ là ngay khi họ thay người, Coquelin gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu khiến Arsenal chỉ đá với 10 người ở những phút cuối trận. Chung cuộc Arsenal giành chiến thắng với tỷ số 3-0.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này