Tin tức, dự án bất động sản nổi bật tuần từ 05/5 - 10/6/2017

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi quocphuong13, 13/6/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều đại gia bất động sản bất ngờ chuyển hướng; Căn hộ cho thuê có dấu hiệu bội cung; Đất nền Hà Nội bị thổi giá gấp đôi chỉ sau một năm; Thị trường căn hộ cao cấp sẽ ra sao khi nguồn cung bùng nổ?; Chi 300 tỷ xây bãi đỗ xe và trung tâm thương mại tại Nội Bài... là những tin tức bất động sản nổi bật tuần qua.
    Tin bất động sản nổi bật
    >> bán chung cư ia20 ciputra
    Có nên "xuống tiền" đầu tư đất nền sau cơn sốt giá?: Sau những nỗ lực của lãnh đạo Tp.HCM, cơn sốt giá đất nền tại đây đã phần nào được kiểm soát. Tuy nhiên, những "vết sẹo" để lại trên thị trường khiến nhiều người băn khoăn có nên tiếp tục đầu tư vào đất nền hay không?
    >> ia20 ciputra
    Nhiều đại gia bất động sản bất ngờ chuyển hướng: Diễn biến thị trường cho thấy, xu hướng doanh nghiệp ngoài ngành 'nhảy' sang các mảng kinh doanh khác ngày càng lan rộng. Chẳng hạn các doanh nghiệp kinh doanh ô tô nhảy vào địa ốc, trong khi có doanh nghiệp địa ốc lại 'đá' sang mảng hàng không.
    >> bán chung cư trung yên plaza
    Căn hộ cho thuê có dấu hiệu bội cung: Nguồn cung vẫn đang còn nhiều trong khi cầu không theo kịp là thực trạng đang diễn ra tại thị trường căn hộ cho thuê Tp.HCM. Dự báo, giá cho thuê sẽ có xu hướng giảm dần trong thời gian tới.

    Căn hộ cho thuê
    Một dự án căn hộ tại quận 2 đã có hàng ngàn căn hộ hoàn thiện
    và bàn giao cho người mua. Ảnh: Hoàng Triều

    Thị trường căn hộ cao cấp sẽ ra sao khi nguồn cung bùng nổ?: Theo thống kê từ Savills Việt Nam, tính đến hết Quý I/2017, chỉ riêng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp.HCM, lượng căn hộ chào bán mới từ các chủ đầu tư đạt khoảng 70.000 căn. Dự báo trong khoảng 1 năm tới, sẽ có hàng trăm nghìn căn hộ tiếp tục được bung ra thị trường từ những dự án mới.
    Hà Nội: Đất nền bị thổi giá gấp đôi chỉ sau một năm: Mặc dù quảng cáo "cháy hàng" nhưng trên thực tế, nhiều lô đất nền, liền kề tại Hà Nội được rao bán cả năm mà không có giao dịch.

    Nhà đầu tư ngoại dẫn đầu M&A địa ốc tại Việt Nam: Từ đầu năm 2017 đến nay, Việt Nam có 5 thương vụ mua bán sáp nhập bất động sản, trong đó 4 giao dịch thuộc về nhà đầu tư nước ngoài.

    Dự án bất động sản nổi bật
    Chi 300 tỷ xây bãi đỗ xe và trung tâm thương mại tại Nội Bài: Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa đề xuất Bộ GTVT cho phép đầu tư xây dựng bãi đỗ xe và trung tâm dịch vụ tại khu đất 1,3ha theo hình thức nhượng quyền khai thác cung cấp dịch vụ phi hàng không.

    Xây dựng thành phố thông minh quy mô 4 tỷ USD tại Hà Nội: Nhằm xây dựng một thành phố thông minh hiện đại nhất Đông Nam Á tại phía Bắc Hà Nội, UBND TP. Hà Nội, Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo sẽ ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển dự án đô thị Nhật Tân - Nội Bài.

    Xây đô thị thông minh
    Hà Nội sẽ có thành phố thông minh 4 tỷ USD
    Nhà đầu tư Nhật chi 41 triệu USD xây sân golf tại Hải Phòng: Mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý với đề xuất của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về chủ trương đầu tư Dự án Hai Phong Sakura Golf Club tại khu vực Núi Voi, xã Trường Thành và xã An Tiến, huyện An Lão, TP. Hải Phòng.

    Chi 1.050 tỷ đồng xây cầu Cửa Hội nối Nghệ An và Hà Tĩnh: Ngày 6/6, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ đã chủ trì cuộc họp với lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh về dự án xây dựng cầu Cửa Hội nối huyện Nghi Xuân của Hà Tĩnh và thị xã Cửa Lò của Nghệ An.

    Đà Nẵng: Xây 8 cao ốc 33 tầng trên khu đất sân vận động Chi Lăng: Một tổ hợp thương mại, dịch vụ cao tầng sẽ mọc trên mảnh đất "tai tiếng" sân vận động Chi Lăng và trở thành điểm nhấn của TP. Đà Nẵng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này