Tin Mibet: Thi đấu kém cỏi, MU đứng trước nguy cơ mất tài trợ khủng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 17/10/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thành tích kém cỏi trong thời gian vừa qua của Manchester United đã khiến nhà tài trợ áo đấu của CLB này suy nghĩ về việc tái ký hợp đồng.
    Manchester United đang ráo riết tìm kiếm nhà tài trợ áo đấu mới trong tình cảnh hợp đồng với Chevrolet chuẩn bị đáo hạn.
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/granad...ay-ban-nha--19_10--thanh-dia-yeu-ma-5424.html
    Bản hợp đồng tài trợ của 2 bên được ký kết vào năm 2014 và có thời hạn 7 năm. Hãng xe Mỹ chấp nhận bỏ ra số tiền kỷ lục lên đến 410 triệu bảng Anh để logo của mình được xuất hiện trên áo đấu của Man United. Tuy nhiên, hiệu quả của hợp đồng này là không cao.
    Hội đồng quản trị của hãng xe này cảm thấy thất vọng về màn trình diễn của đội bóng thành Manchester trong suốt 5 năm đồng hành vừa qua. Đội bóng này chưa từng một lần đăng quang tại Premier League và trình diễn một bộ mặt kém cỏi tại đấu trường Champions League.
    [​IMG]
    Thành tích tệ hại trong thời gian qua khiến hình ảnh của Manchester United "mất giá" trong mắt các nhà tài trợ. Ảnh: 2019 AMA Sports Photo
    Một đại diện của hãng xe cho biết: "Hợp đồng tài trợ này đã thất bại ngay ở thời điểm được ký kết. Chevrolet đã trả quá nhiều tiền và chúng tôi sẽ không bao giờ mắc lại sai lầm tương tự".
    Thật vậy, Giám đốc marketing toàn cầu của Chevrolet, ông Joel Ewanick, đã bị sa thải chỉ 48 giờ sau khi hợp đồng tài trợ được công bố.
    Với tình cảnh hiện tại của đội bóng và hình ảnh giảm sút rõ rệt thời hậu Sir Alex Ferguson, MU sẽ khó lòng tìm được một thương hiệu sẵn sàng bỏ ra số tiền như Chevrolet đã làm.
    Manchester United đang có thành tích kém cỏi nhất trong vòng 30 năm trở lại. "Quỷ đỏ" chỉ giành được vỏn vẹn 9 điểm sau vòng đấu thứ 8 và đang đứng ở vị trí thứ 12.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này