Tin Mibet: Djokovic bỏ cuộc vì chấn thương, Wawrinka vào tứ kết Mỹ mở rộng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 2/9/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    TTO - Sáng 2-9 (giờ VN), tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic (Serbia) đã bỏ cuộc ở ván thứ 3 tại vòng 4 Giải quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) 2019 vì chấn thương vai, giúp tay vợt người Thụy Sĩ Stan Wawrinka dễ dàng giành vé vào tứ kết.

    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/stuttgart-vs-bochum-soi-keo-hang-2-Duc-01h30-Doi-thu-de-chiu-5068.html
    [​IMG]
    Bác sĩ chăm sóc cho Djokovic sau khi anh bị đau ở bàn thứ 3 - Ảnh: REUTERS
    Trận đấu diễn ra khá căng thẳng. Novak Djokovic nhập cuộc không tốt và đã thua 4-6 ở ván 1 sau khi để mất break ở bàn thứ 5.
    Sang ván 2, Djokovic thi đấu tập trung hơn và đã sớm tạo được lợi thế khi vươn lên dẫn trước 3-0 sau khi bẻ được giao bóng của tay vợt người Thụy Sĩ ở bàn thứ 2.
    Tuy nhiên, những sai liên tiếp sau đó của Djokovic với hàng loạt pha đánh bóng hỏng ở bàn cầm giao bóng thứ 7 đã tạo cơ hội cho Wawrinka bẻ break, rút ngắn tỉ số xuống 3-4. Tay vợt người Thụy Sĩ sau đó quân bình tỉ số 4-4 khi cầm giao bóng ở bàn thứ 8.
    [​IMG]
    Nỗi thất vọng của Djokovic - Ảnh: REUTERS
    Chưa hết, khi ván đấu bước vào thời khắc quyết định, Djokovic tiếp tục gây thất vọng khi một lần nữa để mất break ở bàn thứ 11, tạo cơ hội cho Wawrinka vươn lên dẫn 6-5.
    Tay vợt người Thụy Sĩ sau đó đã tận dụng tốt cơ hội này để thắng tiếp ván 2 với tỉ số 7-5 khi cầm giao bóng ở bàn 12.
    Bước vào ván 3, khi tỉ số đang là 1-1, tay vợt số 1 thế giới có dấu hiệu bị đau ở vai trái và để thua trắng ở bàn thứ 3, giúp Wawrinka vươn lên dẫn 2-1.
    Sau đó, Djokovic đã gặp trọng tài xin rút lui vì không thể tiếp tục thi đấu, giúp Wawrinka ghi tên vào tứ kết.
    Đối thủ của Wawrinka ở vòng tứ kết là hạt giống số 5 Daniil Medvedev (Nga) – tay vợt cũng đã giành vé đi tiếp với chiến thắng 3-6, 6-3, 6-2, 7-6 trước Dominik Koepfer (Đức).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này