Tìm hiểu và khám phá 1 vài kiểu áo khoác da nam hot nhất trong lịch sử

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi backlinkgold, 1/8/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nên có hai hoặc nhiều hơn thế nữa hai chiếc áo da trong những tủ đựng đồ của người đàn ông.Có thể phối hợp chủ yếu với những trang phục khác phục trang tầm cỡ này tạo nên bất cứ bất kể ai nắm giữ nó trở lên cool hơn. Trong suốt trong năm tháng cuộc đời nếu được bảo quản đúng cách một chiếc áo khoác da nam cao cấp tốt rất có thể biến thành người bạn sát cánh đồng hành của bạn. Nếu chọn đúng sẽ gắn bó suốt đời với ta , nếu lọc sai chúng ta sẽ cảm nhận thấy ân hận nuối tiếc chọn một chiếc áo da cũng tương tự chọn vợ vậy.

    [​IMG]

    Nhận thấy việc chọn được áo da hợp với bản thân là 1 việc không còn dễ dàng, Những bài viết sâu xa về áo da sẽ tiến hành chúng tôi gửi tới các bạn để giúp các bạn chọn được các mặt hàng ưng ý.
    Những bộ da động vật hoang dã có đặc tính dai khẳng định chắc chắn như da bò , da cừu , da cừu , non da ngựa chiến & da hoẵng là vật liệu được sử dụng trong những mẫu áo da truyền thống. Cũng giống như đồ Jeans ,áo da khởi đầu được tạo da để phục vụ cho các ngành nghề lao động như 1 công cụ bảo hộ vì độ bền quá cao của chúng. Lúc đó áo da chưa được gọi là 1 phụ kiện thời trang. Quân đội Mỹ thời chiến tranh thế giới thứ hai cấp áo da cho những phi công để bảo đảm họ khỏi điều kiện thời tiết hà khắc trên cao. Khi nói về áo da thời đó người ta nghĩ ngay đến quân đội.
    Áo da chỉ trở lên phổ cập với chúng kể từ lúc các ngôi sao sáng như James Dean, Marlon Brando và Henry Winkler (‘The Fonz’) mang chúng trong các bộ phim truyện Hollywood & trong các bộ phim truyền hình ăn khách. Sau đó áo da đã biến thành 1 trong các thứ đồ được nam nhi săn tìm nhất. Qua hàng trăm năm nâng tầm phát triển , những hãng thời trang lớn liên tục đề ra hàng trăm hàng nghìn mẫu áo da khác nhau , nhưng vẫn có các mẫu áo cổ điển không bao giờ thay đổi theo năm tháng.
    Áo da Shearling Jackets
    Đây đó chính là mẫu áo da lót lông cừu tiên phong trên thế giới. Không chỉ riêng cho lực lượng không quân chúng ban đầu được nghiên cứu để trang bị cho tất cả quân đội US. Khi nó được mặc bởi Trung úy John A. Macready khi anh lập kỷ lục nước ngoài về độ cao khi bay trong một cái máy bay mở buồng lái vào năm 1921 là lần tiên phong chiếc áo này ra mắt thế giới.
    A-2 Jackets
    Một thừa kế xuất sắc của Shearing jackets chính là A-2. Không hề như mọi người nghĩ trông nó chả khác gì một chiếc bomber jacket; sự khác biệt A-2 là chúng được thiết kế ôm sát khung hình ,có cổ áo tương tự cổ áo sơmi , lớp lót khối lượng nhẹ hơn với chất vải cotton hoặc lụa , cổ áo và cạp áo được làm bằng len, chúng thường được thuộc gray clolor đen hoặc màu café. A-2 trở lên nhiều người biết đến khi cùng theo với Harrison Ford lộ diện trong loạt phim Indiana Jones.
    Thời kỳ của những cái áo da A-2 cho tất cả những người đi xe motor là vào trong những năm 1950. Mặc dù trước đây đã có một phong cách thiết kế khác Nổi lên ,những chiếc motorcycle jackets được gia công diễn ra đề phù hợp hơn cho sự lái xe. Với hai màu chủ yếu là đen bóng & nâu với đặc thù là 1 đai áo ở đoạn sống lưng & chúng thường được tùy biến ở túi và ve áo những cái Motorcycle jackets thường được thuộc kỹ hơn.
    Áo da Motorcycle Jackets
    Trước những năm 1950 , khi nói đến Motorcycle jackets người ta nghĩ ngay đến văn hóa rock, punk hay motorcyclists . Từ khi Chiếc Perfecto motorcycle jacket (được thiết kế từ thời điểm năm 1928 bởi Schott NYC) được diễn viên Marlon Brando mặc trong phim The Wild One vào thời điểm năm 1953 ,nó mới trở lên phổ biến với tất cả mọi người.
    ------ Xem thêm: cách vệ sinh áo da
    Áo da Leather Blouson Jackets

    Hay có cách gọi khác là áo bu-dông chúng được nâng tầm phát triển từ các cái áo da biker , nhưng đưa đến cho người mặc một cái kiểu dáng đơn thuần ,gọn gàng và nhã nhặn hơn. Chúng thường có trọng lượng nhẹ ,không có cổ áo hoặc ve áo. Chúng được biến tấu với túi hoặc khóa trên phần ngực áo áo da bu-dông hoàn toàn có thể thuộc nhiều màu sắc hơn những kiểu áo ở trên.
    Blouson (Bu-dông) là cách gọi của kiểu may phần cạp áo bó gọn. Mặc dù hầu hết nhiều chủng loại áo da Hiện nay đều được bó gọn tại đoạn sống lưng tuy cách may rất khác với một cái áo da Blouson (Bu-Dông) truyền thống , nhưng chúng vẫn được mọi người xếp chung thuộc loại áo áo Bu-dông
     
    Đang tải...
: ao da

Chia sẻ trang này