Tìm hiểu máy xay bột gạo khô hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 27/11/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với sản phẩm máy xay bột khô mịn quý khách có thể xay mịn được hầu hết các loại thực phẩm, miễn sao thực phẩm cần xay đó phải là ở dạng khô. Khách hàng đã từng mua máy xay bột khô mịn của chúng tôi thường dùng để xay ngũ cốc các loại, xay xí muội, xay nấm …vv

    Máy xay bột khô mịn công nghiệp đã và đang là chiếc máy được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau như trong lĩnh vực chế biến thực phẩm hay trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất công nghiệp.

    Bộ phận làm việc chủ yếu của Máy xay bột gạo khô mịn là roto có mang búa (còn gọi là đầu búa nên máy còn được gọi là máy xay búa), động cơ kéo roto quay với vận tốc cao trong khoang nghiền, vật liệu từ cửa cấp liệu phía trên cấp vào trong máy nghiền, vật liệu nghiền dưới tác dụng đập, cắt, mài nghiền của búa quay với vận tốc lớn mà được nghiền nhỏ. Ở phần dưới roto có lắp sàng lọc, có thể căn cứ vào yêu cầu của khách hàng để điều chỉnh khe hở của sàng, thay đổi cỡ hạt liệu ra để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng.

    Khi sử dụng máy nếu muốn nguyên liệu khi xay mịn hơn bạn thực hiện điều chỉnh núm vặn tròn ngược theo chiều kim đồng hồ, nếu muốn nới rộng mặt nghiền ra bạn làm ngược lại. Trong quá trình xay chú ý không xiết chặt quá làm mô tơ bị bó không quay được sẽ bị cháy. Máy có mô tơ công suất 1500W tốc độ vòng quay bằng 1 nửa so với máy xay bột siêu mịn 1400 vòng/phút.
    Xem thêm >>> noi nau pho 20l
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này