Tìm hiểu cách chữa ho cho bé

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi backlinkgold, 1/3/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ho, ho kéo dài, ho thường xuyên là chứng cực phổ biến mà hầu hết trẻ em nào cũng gặp phải, nhất là trong những ngày thời tiết chuyển mùa, trong khi đấy khả năng đề kháng của những bé yêu lại hết sức giảm thiểu và việc sử dụng thuốc kháng sinh để cách chữa ho cho trẻ sẽ ít rất nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe của các bé.
    vì vậy, trong bài viết sau đây chúng trôi sẽ tư vấn tuyệt chiêu trị ho cho trẻ không cần phải sử dụng thuốc cực đơn giản nhằm giúp bạn có thêm kinh nghiệm trị ho rất an toàn, hiệu nghiệm cho trẻ.
    [​IMG]
    luôn luôn giữ không lạnh quá cẩn trọng để điều trị ho cho trẻ công hiệu
    đặc biệt là trong song ngày thời tiết chuyển mùa, tiết trời lạnh điều này cực trọng yếu, khi ra đường phải cho trẻ dùng khẩu trang để hạn chế ảnh hưởng của gió, lạnh làm cho căn bệnh ho chữa mãi không dứt, các bạn cần phải cho trẻ mặc ấm và sử dụng khăn quàng, găng tăng, tất chân đầy đủ.
    các bạn cũng không nên quên đeo khăn quàng giữ không nóng quá cổ và khẩu trang cho bé yêu để có khả năng điều trị ho cho trẻ mau chóng và hữu hiệu trong những ngày tiết trời nắng nóng.
    Cho trẻ súc miệng với nước muối không lạnh quá
    các bạn nên pha nước ấm cùng muối trắng cho trẻ súc miệng lúc trẻ bị ho mỗi ngày, bởi nước không lạnh quá muối trắng có thể kiểm soát và kiềm chế cơn ho rất công hiệu nhờ có tác dụng sát khuẩn cổ họng.
    Sẽ phát huy tác dụng bí kíp chữa ho cho trẻ hết sức công hiệu lúc tiến hành ngày 3-5 lần, có khả năng gậm một ngụm nhỏ và nuốt từ từ dần dần xuống cổ.
    Bổ sung thực phẩm tăng sức đề kháng cho trẻ
    Để chữa và điều trị ho cho trẻ, các bạn phải bổ sung các lương thực có thể nâng cao sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho bé yêu, bởi vì trẻ có sức đề kháng tốt sẽ mau chóng “chiến thắng” được các nguyên do gây nên căn bệnh rất công hiệu, đặc biệt là nước quả cam, nước chanh, trà gừng tươi, sữa, thịt, cá, trứng,… và không quên cho bé uống đủ nước không nóng quá nữa nhé.
    tuyệt chiêu chữa trị ho cho trẻ cho trẻ không cần phải thuốc
    củ tỏi và mật ong rừng đều là những thực phẩm có công dụng tăng khả năng đề kháng, bởi chính vì vậy dùng củ tỏi và mật ong nguyên chất để chữa trị ho cho trẻ, điều trị dứt điểm cơn ho hết sức công hiệu.
    các bạn sử dụng khoảng 3 múi củ tỏi, lột vỏ, giã nhỏ khi trẻ bị ho, đem trộn với hai muỗng caphê mật ong rừng, đem đun cách thủy trong vòng 5 phút, rồi lọc lấy nước cho trẻ uống, bạn không nên hấp chín quá đâu nhé.
    do mùi tỏi hết sức hăng và khó uống, các bạn cần chú ý nên cho trẻ uống từ từ, từng ít 1, giảm thiểu để trẻ bị sốc, ngày uống 3 lần, chỉ sau 3 ngày cơn ho của trẻ sẽ dứt hẳn, và không quên để 1 ly nước không lạnh quá bên cạnh nữa nhé.
    không những kiềm chế và chữa và điều trị chứng bệnh ho cho trẻ, củ nghệ tươi cũng là lương thực có thể tăng khả năng đề kháng, kiểm soát ho hết sức hiệu nghiệm nên sử dụng nghệ và đường phèn chữa và điều trị ho cho trẻ rất tốt.
    vì vậy, bạn có khả năng trộn với một thìa nhỏ đường phèn nghiền vụn, dùng 1 nghệ nhỏ, bóc vỏ, rửa sạch, làm nhỏ, mang hấp cách thủy khoảng 10 phút, sau đó lọc lấy nước cho trẻ uống ngày 3 lần đến lúc hết chứng bệnh nhé.
    củ cải trắng phối hợp mật ong tự nhiên chữa dứt điểm cơn ho vì không chỉ là lương thực gần gũi trong việc được chuẩn bị các thức ăn mỗi ngày, củ cải còn có thể điều trị ho cho trẻ rất hiệu quả.
    ----------------- Tìm hiểu thêm: chua nghet mui cho tre so sinh
    các bạn chỉ cần phải uống liên tục từ 3-5 ngày cơn ho sẽ giảm dần và khỏi hẳn, sử dụng 50g củ cải trắng, tẩy sạch, tán nhỏ, trộn với 5 thìa mật ong nguyên chất sau đó đem đun cách thủy 10 phút, rồi lọc lấy nước cho trẻ uống cả ngày.
    bạn nên xắt chanh tươi thành từng lát mỏng, ngâm với mật ong rừng và 1 ít muối ăn trong 15 phút ngoài việc sử dụng nước chanh tươi không nóng quá pha cùng mật ong nguyên chất cho trẻ uống hằng ngày, bởi vì chanh và mật ong nguyên chất điều trị ho cho trẻ cực tốt, sau đó cho trẻ ngậm hàng ngày sẽ phát huy tác dụng tăng khả năng đề kháng, chữa và điều trị ho cho trẻ cực tốt.
     
    Đang tải...
: ho cảm

Chia sẻ trang này