Tìm Địa Chỉ Sửa Tủ Lạnh Uy Tín Chất Lượng Ở Đâu Tốt.

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi thanhthang, 27/9/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Kinh tế đang phát triển, kèm theo nhu cầu sử dụng của con người ngày càng cao, nên việc bạn bỏ tiền mua một chiếc tủ lạnh không hề khó. Thiết bị gì cũng vậy sử dụng trong một thời gian cũng phải xảy ra những sự cố hư hỏng là không thể tránh khỏi. Khi tủ lạnh gia đình bạn không hoạt động mà bạn đang phân vân nên lựa chọn dịch vụ sửa tủ lạnh nào tốt, hãy liên hệ ngay đến trung tâm điện máy kim tín phát để sử dụng dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín của chúng tôi .

    Điện lạnh Kim Tín Phát với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống trải rộng khắp TP.HCM cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ tại nhà nhanh chóng, chất lượng và giá cả phải chăng. Đến với chúng tôi thì quý khách hàng hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

    Chào mừng quý khách đến với dịch vụ Sửa máy Lạnh giá rẻ tại nhà của Điện Lạnh Kim Tín Phát dịch vụ của chúng tôi uy tín – chuyên nghiệp – đến tận nhà kiểm tra sửa chữa các loai tủ lạnh – máy lạnh – máy giặt – máy nước óng – lò viba, tủ dông – tủ mát


    Chiếc tủ lạnh đã trở thành một người bạn thân thiết của các bà nội trợ trong việc chăm sóc gia đình, nhưng cũng có lúc nó làm cho các bà nội trợ phiền lòng bởi những hư hỏng sau:

    Các Hư Hỏng Thường Gặp Của Tủ Lạnh.

    Tủ lạnh kém lạnh, không lạnh, lạnh ngăn trên ngăn dưới không lạnh và ngược lại, tủ đóng băng, không chạy, tủ thủng giàn, có tiếng ồn, thay Block, nạp gas, tủ sụt chân, rỉ sét cần sơn cạp tân trang làm mới, tủ bị rò nước, cánh cửa không đóng kín được, vận hành kêu, có mùi khét …

    – Thay block tủ lạnh , tủ mát, tủ đông…

    – Sửa bo mạch tủ lạnh, sửa điện tủ lạnh

    – Sự cố khiến tủ lạnh chạy kêu, tủ lạnh chạy tốn điện

    – Sửa tủ lạnh không đông đá, ngăn dưới không lạnh

    – Nguyên nhân khiến tủ lạnh không lạnh, độ kém lạnh

    – Sửa tủ lạnh bị xì gas, tủ lạnh bị hết gas, khắc phục sự cố xì gas

    Trung Tâm Điện Lạnh Kim Tín Phát tự hào cung cấp dịch vụ Sửa Tủ Lạnh tại nhà tốt nhất.Chuyên sửa chữa, vệ sinh máy lạnh giá rẻ, tủ lạnh, máy giặt, máy nước nóng, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ thông tin hữu ích với sự nhiệt tình và thân thiện nhất.

    Quy Trình Sửa Tủ Lạnh Của Trung Tâm Điện Lạnh Kim Tín Phát.


    – Tiếp nhận thông tin khách hàng

    – Có mặt sau 30 phút sau khi nhận được yêu cầu sửa chữa của quý khách

    – Kiểm tra trước khi sửa chữa

    – Chuẩn đoán bệnh và báo cho khách hàng

    – Sửa chữa triệt để nghiệm thu và bàn giao

    – Mọi sản phẩm đều được bảo hành

    Đến với dịch vụ Sửa máy lạnh quận 4 quý khách sẽ nhận được dịch vụ hoàn hảo nhất. Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm về sửa máy lạnh: SANYO, FUNIKI, LG, SAMSUNG, DARLING, SHARP, HITACHI, WESTPOINT, TOSHIBA, ELECTROLUX, DAEWOO,.


    Trung Tâm Điện Lạnh Kim Tín Phát Chuyên Sửa Tủ Lạnh Uy Tín Chất Lượng.


    Trung tâm điện lạnh Kim Tín Phát chuyên sửa chữa tất cả các thiết bị điện lại như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt… Khi khách hàng liên hệ với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp với quy trình rõ ràng. Trung tâm điện lạnh của chúng tôi là địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín mà nhiều khách hàng lựa chọn mỗi khi tủ lạnh tại nhà gặp sự cố.

    Đội ngũ nhân viên của Kim Tín phát được đào tạo và tuyển chọn đều là những người có kinh nghiệm lâu năm. Nhân viên kỹ thuật còn được tham gia các khóa đào tạo sửa chữa điện tử điện lạnh để nâng cao tay nghề. Chúng tôi luôn là địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín dành cho khách hàng.

    Hơn nữa, khi khách hàng có vấn đề hay thắc mắc gì trong quá trình sửa chữa, bảo quản tủ lạnh, nhân viên tư vấn kỹ thuật sẽ luôn hỗ trợ bạn nhiệt tình. Bạn sẽ được giải đáp những thắc mắc một cách chính xác, hiệu quả.

    Quy Trình Sửa Tủ Lạnh Rõ Ràng Uy Tín .


    Tiếp nhận thông tin khách hàng như họ tên, địa chỉ, sự cố tủ lạnh ,nhân viên tư vấn sẽ chuyển thông tin tới thợ sửa chữa tủ lạnh chuyên nghiệp tại địa chỉ gần nhất nơi khách hàng yêu cầu .Thợ có mặt tại địa chỉ mà khách hàng cung cấp trong thời gianh ngắn nhất, thợ sửa chữa tiến hành kiểm tra nguyên nhân lỗi hư hỏng của tủ lạnh. Khách hàng đồng ý với phương pháp sửa chữa đó thì thợ tiếp tục tiến hành xử lý. Thợ sửa chữa sẽ sử dụng đồ nghề chuyên dụng để khắc phục sự cố cho tủ lạnh.

    Trường hợp phải thay thế linh kiện, chúng tôi luôn cung cấp linh kiện thay thế chính hãng đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

    Kiểm tra lại lỗi hư hỏng và vận hành tủ lạnh đảm bảo vấn đề đã được giải quyết triệt để.

    Bàn giao lại cho khách hàng và hướng dẫn cách sử dụng, bảo quản tốt nhất.

    Viết hóa đơn và giấy bảo hành.

    Báo giá cạnh tranh

    Mức chi phí mà Kim Tín Phát báo giá luôn là mức giá cạnh tranh trên thị trường, khách hàng hoàn toàn yên về chất lượng dịch vụ cũng như chi phí sửa chữa. Trung tâm điện lạnh Kim Tín Phát cũng như nhân viên kỹ thuật sẽ tối ưu chi phí nhất cho khách hàng. Đưa ra hướng giải quyết tốt nhất để tránh khách hàng bỏ ra quá nhiều chi phí mà vẫn không khắc phục triệt để sự cố.

    Hãy đến với dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà của điện lạnh Kim Tín Phát, quý Khách sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo.

    Rất vui được phục vụ quý khách. Sự hài lòng của quý khách là phương châm hoạt động của chúng tôi!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này