Tiêu chí chọn xe của phụ nữ đã có gia đình như thế nào?

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi minhtao1987, 14/11/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phụ nữ có gia đình khác với những cô nàng còn độc thân thường quan tâm đến thiết kế bên ngoài để thể hiện cá tính riêng của mình, tiêu chí chọn xe cho phụ nữ đã có gia đình thường thực dụng hơn và hướng đến con cái và những “nhiệm vụ” hằng ngày của mình. Sau đây là những tiêu chí chọn xe ô tô cho các mẹ, các chị dựa vào để chọn xe cho mình. Những tiêu chí này cũng có làm tài liệu để tham khảo nếu đang có ý định tậu xe hơi trong tương lai.
    >>> Xem thêm:
    đính chính đào tạo lái xe Tiến Thành lừa đảo
    1. Trang bị chỗ để rác và tích hợp máy hút bụi
    Nếu đã từng đưa đón con bằng xe hơi, hẳn bạn không lạ gì với việc sàn xe, các hàng ghế… nhếch nhác bởi rác của vỏ kẹo, trái cây,… một chiếc xe phải có trang bị chỗ để rác và vài lần nhắc nhở, trẻ nhỏ sẽ không vứt rác bừa bãi ra xe nữa. Máy hút bụi giúp bạn nhanh chóng dọn sạch những vụn rác mà con bạn làm rơi vãi trên sàn xe.
    2. Xe có trang bị và cho phép sử dụng microphone
    Khi trong xe có trẻ nhỏ thì mọi việc sẽ trở nên rắc rối hơn, đặc biệt là những trẻ nhỏ hiếu động. Bạn sẽ phải vừa lái vừa để mắt đến trẻ, trả lời những câu hỏi không ngừng vọng lên từ các hàng ghế phía sau. Đó là lý do vì sao những phụ nữ thường xuyên phải đưa đón con đi học, đi chơi bằng xe hơi của mình thường chọn những chiếc xe có trang bị hệ thống microphone. Việc trang bị thiết bị này sẽ giúp họ nói chuyện với các trẻ ở phía sau một cách dễ dàng hơn mà không bị mất tập trung cho việc lái xe phía trước.
    [​IMG]
    Đơn cử như hệ thống Driver Easy Speak được trang bị trên Toyota Highlander và Toyota Sienna. Hệ thống này tích hợp trên màn hình thông tin giải trí, cho phép bạn quan sát các con trẻ ở ghế phía sau và chuyện với chúng một cách thoải mái, âm thanh sẽ truyển thông qua các loa bố trí trong nội thất xe.
    >>> Xem thêm:
    trung tâm đào tạo lái xe ô tô quận Thủ Đức chất lượng
    3. Hàng ghế sau có chức năng trượt
    Hàng ghế ở phía có thêm chức năng trượt sẽ giúp cho việc cài đặt thêm ghế ngồi cho trẻ nhỏ trở nên thuận tiện và dễ dàng khi trẻ chưa đủ tuổi ngồi ghế theo xe. Chức năng trượt có thể được sử dụng dễ dàng thông qua một nút bấm, giúp tạo diện tích rộng rãi hơn để bạn để ghế ngồi cho con và thuận tiện cho việc đi lại trong xe. Đó chính là lý do vì sao chức năng ghế trượt ngày càng được nhiều hãng trang bị cho các dòng xe của mình, đặc biệt là đối với các dòng xe cho gia đình.
    4. Trang bị nút bấm mở cửa thông minh
    Bạn sẽ ước mình có … 3 tay để vừa có thể ôm một đống đồ lỉnh kỉnh gồm rau quả, sữa cho con… vừa mở cửa xe khi từ siêu thị đi ra. Rắc rối hơn nữa khi bạn không nhớ mình đã bỏ chìa khóa trong góc nào của túi xách… Một chiếc xe được trang bị nút bấm mở cửa thông minh sẽ giúp bạn mở cửa một cách dễ dàng trong tình huống này, bạn chỉ cần bấm một nút bất kỳ nào đó theo quy ước đã được cài đặt sẵn, cửa xe sẽ tự động mở ra.
    5. Tính năng mở cốp tự động
    Những mẫu SUV trên thị trường hiện có cung cấp tính năng mở cốp xe tự động bằng cách rà chân ngay dưới cản sau của xe mà không cần dùng tới chìa khóa hay đụng tay vào xe. Như thế đồng nghĩa bạn sẽ không phải đặt túi đồ của mình xuống đất rồi mới mở cốp.
    Hyundai SantaFe 2015 tại Việt Nam cũng đã được trang bị tính năng cốp mở tự động này, khi người lái đứng bên cạnh đuôi xe thì cửa khoang hành lý sẽ tự động mở ra mà không cần phải thao tác mở cửa, khá thuận tiện cho việc đi mua sắm hay vận chuyển vật nặng.
    Mới đây hãng xe Mỹ Cadillac tuyên bố dòng xe Escalade 2015 là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc sở hữu hệ thống mở cốp xe tự động nâng cấp. Theo đó, cốp xe Cadillac này sẽ mở ra ở một mức độ nhất định. Với tính năng tiện ích này chắc chắn Escalade sẽ nhận được điểm cộng từ những chị em có chiều cao khiêm tốn, họ sẽ cần phải cố gắng để đóng nắp cốp lại như ban đầu, hoặc là mặc dù phải bế trẻ trên tay họ cũng có thể đóng cốp dễ dàng.
    >>> Xem thêm:
    trường dạy lái xe ô tô quận Phú Nhuận
    6. Trang bị camera giám sát
    Xe hơi có trang bị giám sát là liều thuốc giúp các bà mẹ chữa bệnh hay quên, đảm bảo rằng trước khi xe lăn bánh, bạn không để lại những đồ vật cần mang theo. Thông qua camera quan sát bạn có thể xem toàn cảnh các hàng ghế ở phía sau để kiểm tra một lần nữa. Thiết bị này cũng có thể giúp bạn quan sát rõ dưới sàn xe, như vậy khi muốn tìm vật dụng do trẻ đánh rơi trong xe thì bạn có thể tìm thấy nhanh chóng hơn
    7. Trang bị ngăn giữ nhiệt
    Những chiếc xe có trang bị các ngăn giữ nhiệt sẽ giúp bạn có thể giữ ấm cho bình sữa của bé hay làm lạnh cho cốc cà phê của mẹ. Đơn cử như trang bị ngăn giữ nhiệt trên chiếc sedan Chrysler 300 chẳng hạn. Không những có thể giúp bạn giữ nhiệt mà còn được trang trí khá bắt mắt bởi màu xanh và màu đỏ, tượng trưng cho nóng – lạnh.
    8. Móc treo túi
    Một trang bị rất đơn giản nhưng khá hữu ích và được nhiều chị em phụ nữ yêu thích đó chính là móc treo túi xách, ví. Bạn có thể quan sát được tiện ích này trên chiếc Honda Odyssey. Chiếc móc ví được bố trí ngay dưới bảng điều khiển trung tâm, rất thuận tiện cho người sử dụng. Chiếc móc này cũng có thể mang lại nhiều công dụng hơn như dùng để treo túi đựng thuốc cho con, túi rác, một số món đồ mà bạn đã mua hoặc là treo máy ảnh chẳng hạn. Bạn cũng có thể tìm thấy tiện ích đơn giản này trên chiếc minivan Toyota Sienna.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này