Tiền điện tử và thông tin cho nhà đầu tư chất lượng tại quận 7

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 22/2/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trải qua nhiều giai đoạn tiến hóa từ thô sơ đến tối tân nhất, hình thái tiền tệ ngày càng tiến hóa cao hơn. Sự thay đổi đó hướng tới mục tiêu tiện lợi và dễ sử dụng hơn. Vì vậy không có lí do gì khi trong thời đại công nghệ tối tân, tiền điện tử đã ra đời như một bước tiến mới thay thế cho tiền truyền thống.
    Xem thêm các thông tin về tiền kỹ thuật số của chúng tôi tại altcoin news.

    Thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ, cụm từ "tiền ảo" hay "tiền điện tử" không còn xa lạ với mọi người. Bạn có nằm trong nhóm người hứng thú với tiền ảo không? Cùng tìm hiểu thông tin về tiền ảo như tiền ảo là gì, ứng dụng hay lợi ích của tiền ảo và cách đầu tư tiền ảo uy tín, an toàn nhất hiện nay. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.
    Xem thêm các thông tin về tiền kỹ thuật số của chúng tôi tại ethereum news.

    Đồng tiền ảo hay còn gọi là đồng tiền điện tử, tiền kỹ thuật số hay Cryptocurrency là một loại tiền tệ số hóa không thể nắm giữ hay nhìn thấy được. Nó có giá trị tương đương tiền truyền thống ( tiền giấy, vàng, bạc, kim loại, v..v...), tiền ảo ra đời nhằm phục vụ nhu cầu giao dịch thông qua mạng lưới internet.
    [​IMG]
    Xem thêm các thông tin về tiền kỹ thuật số của chúng tôi tại blockchain news.

    Đồng tiền điện tử đầu tiên ra đời đó là Bitcoin, được tạo ra vào năm 2008 bởi Satoshi Nakamoto. Từ đó đến nay, hàng ngàn đồng tiền điện tử khác ra đời nhằm đem đến cho con người sự tiện lợi, bảo đảm và tân tiến hơn.
    Tiền điện tử có đặc điểm chính là nó hoạt động dựa trên hệ thống mạng lưới phân phối giao dịch mạng ngang hàng p2p mà không cần nhờ đến bên thứ ba. Nó được giao dịch an toàn thông qua việc sử dụng các thuật toán toán học và một sổ cái công khai.
    Mọi giao dịch tiền điện tử không cần thông qua bên thứ ba và không phụ thuộc vào Chính phủ hay tổ chức tài chính nào.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này