Thực phẩm phòng chống ung thư tốt nhất tại nhà của bạn

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ' bắt đầu bởi Anh3012, 22/5/17.

  1. Anh3012

    Anh3012 New Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Ung thư là một trong những bệnh đáng sợ nhất, và có rất nhiều hình thức khác nhau mà nó có thể cảm thấy áp đảo để ngăn chặn tất cả. Nếu bạn đã được chẩn đoán bị ung thư, điều quan trọng là đảm bảo rằng cơ thể bạn đang nhận được các chất dinh dưỡng cần thiết để chống lại nó và hỗ trợ cơ thể trong quá trình điều trị. Dưới đây là phòng khám đa khoa 3 tháng 2 lừa đảo hàng chục loại thực phẩm mà mỗi người cho thấy có lợi trong cuộc chiến chống lại bệnh ung thư, và ngăn ngừa nó xảy ra ở nơi đầu tiên.

    Rượu vang đỏ

    [​IMG]

    Có một chất hoá học đặc biệt trong rượu vang đỏ thể hiện lời hứa cho một chiến binh chống ung thư. Nó được gọi là resveratrol và bạn có thể đã nghe nó, vì nó đã được popping lên không chỉ trong rượu vang đỏ, nhưng trên bổ sung tuyên bố để chứa nó. Trong nhiều năm các bác sĩ đã giới thiệu một ly rượu vang đỏ mỗi ngày cho sức khoẻ tim mạch. Gần đây mới phát hiện ra rằng có thể có lợi ích chống ung thư. Nhiều loại thuốc ra có yêu cầu bồi thường nhiều hơn resveratrol trong họ hơn rượu vang đỏ có, nhưng chắc chắn kiểm tra sự kiện đầu tiên.


    Trà xanh


    Trà xanh có nhiều chất chống oxy hoá, nhiều hơn các loại trà khác bởi vì nó không được chế biến nhiều, để lại tất cả các khoáng chất chống ung thư quan trọng nguyên vẹn. >> Đó là phong kham 3 thang 2 lua dao
    thời gian và nỗ lực để kết hợp điều này vào chế độ ăn kiêng của bạn bởi vì nó không chỉ giúp ngăn ngừa một số loại ung thư nhất định, nó có thể giúp chúng ta chiến đấu nếu bạn đã có chúng. Tin vui là không chỉ có một hoặc hai nghiên cứu đã xác nhận điều này, và nó cũng đã chịu đựng được sự kiểm tra về thời gian và đã được xác minh qua các cuộc kiểm tra lặp lại. Đó là một đồng minh bonafide chống lại ung thư và cũng cung cấp nhiều lợi ích bổ sung.

    Gừng

    Bạn sẽ không bao giờ nhìn vào gốc đơn giản như vậy một lần nữa khi bạn nghe nó như thế nào có thể giúp bạn về cuộc tìm kiếm của bạn để ở lại trận ung thư trở lại. Nó thực sự là tế bào ung thư để tự giết mình. Khá mạnh mẽ, huh? Nó cũng có tính chống viêm, do đó, nó làm việc để giúp đỡ bệnh ung thư theo hai cách riêng biệt. Các nhà khoa học thậm chí còn hy vọng rằng nó có thể giúp ích cho một số loại ung thư còn khó hơn. Các tính năng tuyệt vời khác là nó có thể thêm một số hương vị ngon cho bữa ăn, do đó, nó không phải là rất khó để bắt đầu nhận được nhiều hơn của nó.

    [​IMG]

    Nghệ

    Tăng cường này thậm chí còn nhận được đạo cụ của Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ cho giá trị chống oxy hóa của nó. Họ nói rằng còn quá sớm để nói nếu nghiên cứu đang được thực hiện trên nó chứng minh rằng các chất chống oxy hoá cung cấp các lợi ích chống viêm. Nhưng thời gian và thời gian một lần nữa có vẻ như là lứa tuổi kiến thức đã được chứng minh đúng, và đây là một gia vị đã được sử dụng hàng trăm năm cho các lợi ích chữa bệnh của nó. Với tất cả những gì chúng ta biết về các chất chống oxy hoá và cách thức chúng giúp ngăn ngừa và cũng giúp loại trừ ung thư, thật dễ dàng để bắt đầu sử dụng nó.

    Đậu

    Có vẻ như bạn không thể sai khi chọn đậu của mình. Cho dù đó là đậu trắng mà bác sĩ Oz khuyên hay đậu đen hoặc đậu đen, nghiên cứu cho thấy họ có thể cung cấp nhiều chất xơ và axit béo giúp bảo vệ sự phát triển của ung thư, trước khi nó bắt đầu hoặc giúp ngăn ngừa Lan tràn. Bạn không cần phải đi ra ngoài và bắt đầu ăn đậu ở mỗi bữa ăn để gặt hái những lợi ích. Bạn chỉ cần bắt đầu thêm khoảng một nửa chén chỉ cần một vài lần một tuần và bạn sẽ được bảo hiểm.

    sô cô la đen

    Các chất chống oxy hoá trong sô cô la đen chỉ mới đây đã làm cho những tin tức như là một điều lành mạnh để có trong chế độ ăn uống của bạn. Trong nhiều năm người ta nghĩ rằng sôcôla chỉ làm bạn béo và là một dạng ngọt ngào không tốt cho sức khoẻ của bạn. Điều này phong kham da khoa ba thang hai lua dao vẫn đúng với sôcôla sữa, và những lợi ích lành mạnh chỉ áp dụng cho sôcôla đen. Sôcôla đã chế biến ít hơn bạn có thể tìm thấy, tốt hơn, cũng như nhiều công ty muốn chà đạp với nó, có thể khó tìm thấy nó ở dạng không bị chạm vào. Hãy tìm kiếm sôcôla đen nguyên chất và hữu cơ, và đáp ứng được sự ham muốn của bạn mà không phải đi biển.

    Cải xanh

    [​IMG]

    Bạn có thể nhớ cha mẹ của bạn nói với bạn ăn bông cải xanh của bạn, và hóa ra họ đã đúng. Đây là một trong những máy bay chiến đấu ung thư lớn hơn ở ngoài, bởi vì nó đánh trên nhiều cấp độ khác nhau. Chất xơ chứa trong thực phẩm có lợi ích riêng và có thể góp phần giúp đáp ứng nhu cầu chất xơ hàng ngày của bạn. Ung thư đại tràng và ung thư bàng quang đứng đầu danh sách các loại được giúp đỡ bằng cách ăn bông cải xanh và rau cải khác. Bông cải xanh là một trong những thực phẩm chống ung thư sẵn có hơn trong danh sách của chúng tôi, và bạn có thể nhặt nó bằng nhiều hình thức tại một cửa hàng tạp hóa gần bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này