Thực phẩm chống lõa hóa da, đẹp tóc và tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi namnguyenle, 20/2/17.

  1. namnguyenle

    namnguyenle New Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hcm
    Theo một nghiên cứu khoa học về da cho biết, thay vì bạn sử dụng thật nhiều mỹ phẩm chăm dưỡng hoặc dùng những loại thuốc bổ đẹp nhằm tăng cường vẻ tươi trẻ cho da, thì hãy ăn thật nhiều thực phẩm bổ dưỡng, vì chăm sóc từ bên trong luôn là sự chăm sóc tốt và lâu dài nhất.

    >>Xem thêm: kem trị mụn sakura mua ở đâu

    [​IMG]
    Những thực phẩm bạn nên duy trì nếu muốn sở hữu làn da đẹp

    Rất nhiều những vấn đề về da mà bạn có thể giải quyết chúng triệt để chỉ đơn giản bằng việc ăn đúng loại thực phẩm. Một chế độ ăn uống lành mạnh không chỉ tốt cho sức khỏe, giữ vóc dáng chuẩn đẹp mà còn duy trì làn da rạng rỡ, chống nếp nhăn.

    Vậy đâu là những thực phẩm chống lão hóa mà bạn luôn cần có trong ngăn bếp của mình? Hãy cùng chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay của Mai Hân khám phá nhé!

    Lựu

    Lựu là một hợp chất chống oxi hóa, chúng chứa nhiều Vitamin, giúp ngăn ngừa nếp nhăn và cải thiện làn da khô hiệu quả bằng cách trung hòa các chất tự do gây hại cho da. Lượng Vitamin C càng cao, làn da càng có “ sức mạnh” để chống lại nếp nhăn, vết chân chim do lão hóa. Lựu giúp kích thích, tăng sản xuất collagen, làm đầy và mịn màng làn da. Bên cạnh đó, chúng làm giảm viêm da, giảm vi khuẩn gây ra trên bề mặt da cũng như ngăn tia UV có hại ảnh hưởng trực tiếp lên da.

    >>Xem thêm: kem dưỡng da sakura

    Dưa hấu

    Với khí hậu nắng nóng như nước ta thì dưa hấu luôn là loại thực phẩm được chào đón rất nồng nhiệt. Một chuyên gia dinh dưỡng cho biết: “Hợp chất chống oxy hóa khiến dưa hấu và cà chua có màu đỏ, chúng giúp da ngăn chặn tia UV gây hại từ ánh nắng mặt trời” . Dưa hấu còn chứa nhiều hơn đến 40% phytochemical khả năng chống nắng so với cà chua đấy. Tuy nhiên, dưa hấu là loại trái cây mang tính nóng, bạn không nên ăn chúng hằng ngày với lượng quá nhiều đâu nhé!

    Quả óc chó

    Nghiên cứu cho thấy mỗi ngày bạn sử dụng 30g quả óc chó sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc óng mượt, đẹp tự nhiên. Axit béo omega- 3 có trong quả óc chó sẽ là một loại tinh dầu dưỡng ẩm tự nhiên cho mái tóc, chúng còn giúp phục hồi những nang tổn thương gây hại.

    Những thực phẩm chiết xuất từ trà xanh

    Những công dụng tuyệt vời mà trà xanh hẳn bạn không thể không biết đến. Chúng giúp làn da bạn trẻ trung và có độ đàn hồi tốt hơn. Một bác sĩ y khoa Frank Lipman cho biết “ Polyphenol nồng độ cao, chất chống oxi hóa mạnh mẽ có trong trà xanh sẽ giúp làn da chống lại những tổn thương gây ra bởi tia UV dẫn đến việc lão hóa da sớm” . Uống 1 ly trà xanh mỗi ngày sẽ giúp cơ thể thanh lọc, bài tiết ra được những chất độc giúp cơ thể và làn da luôn “ tinh khiết”

    Hãy áp dụng ngay vào thực đơn những thực phẩm này để tăng cường và giữ được cho mình một làn da mịn đẹp từ sâu bên trong nhé!

    Chúc bạn thành công và có một làn da thật đẹp!

    >>Xem thêm: cc cream sakura
     
    Đang tải...
: seo

Chia sẻ trang này