Thức ăn phòng chống ung thư vòm họng

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ca sau, 7/3/17.

  1. ca sau

    ca sau New Member

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thức ăn phòng chống ung thư vòm họng
    Cuộc sống hiện này, khi kinh doanh con người đặt cao vấn đề lự nhuận đã bất chấp sử dụng các chất hóa học gây ung thư khá phổ biến của các loại thực phẩm và cùng với đó môi trường bị ô nhiễm. Các chất này xâm nhập vào các tế bào bình thường, làm thay đổi liên kết DNA, khiến cho một số gen biến đổi và gây bệnh ung thư.
    Tuy nhiên, có 30 – 50% bệnh ung thư có thể phòng ngừa được bằng thói quen ăn uống hợp lý và lối sống khoa học lành mạnh. Những thực phẩm có chứa các kháng chất ngừa ung thư và điều tiết các chất hóa học gây ung thư ra khỏi cơ thể là: tỏi, nghệ, hành tây, bắp cải, súp lơ, trà xanh,… rất tốt cho bệnh ung thư vòm họng.
    Thức ăn phòng chống ung thư vòm họng
    [​IMG]

    Súp lơ xanh, súp lơ trắng, bắp cải, giá đỗ: chứa nhiều vitamin và các chất chống oxy hóa có tác dụng làm giảm nguy cơ ung thư vòm họng, giàu sulforaphane – một hợp chất chống ung thư có thể kích thích enzyme trong gan để tiêu diệt các tế bào ung thư. Các loại rau này chế biến bằng cách hấp cho đến khi chín tới sẽ giúp giữ được nhiều chất hơn.
    Các loại rau cải giàu vitamin B11 bổ sung dưỡng chất và ngừa ung thư.
    [​IMG]
    Bột cari: chứa nhiều bột nghệ, giúp chống lại quá trình oxy hóa diễn ra trong cơ thể, tiêu diệt và ngăn chặn sự xuất hiện của các tế bào ung thư.
    Tỏi và hành: tỏi có chứa allyl sulphur và hành giàu flavonoid – chất chống oxy hóa – giúp phòng chống và kìm hãm quá trình phát triển của khối u, bảo vệ tế bào khỏi sự xâm nhập của tế bào ung thư. Ăn tỏi và hành khoảng 7 lần/tuần sẽ giảm 25% nguy cơ ung thư vòm họng, ung thư thận và ung thư tử cung.
    Đồ uống phòng chống ung thư vòm họng
    [​IMG]
    Sữa đậu nành: có chứa genistein – một chất ức chế sự phát triển quá nhanh của tế bào ung thư.
    Trà xanh: giàu catechin – chất ức chế sự phát triển của khối u. Uống 2 cốc/ngày không chỉ giúp bạn có tinh thần tỉnh táo hơn mà còn ngăn ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm, trong đó có ung thư vòm họng.
    Café: tăng khả năng phòng bệnh ung thư. Những người uống trên 4 ly café một ngày làm giảm 50% nguy cơ ung thư vòm họng. Tuy nhiên không nên lạm dụng cafe, không sử dụng khi đói sẽ gây ra những tác dụng không tốt: mất ngủ, đau bao tử…
    Chăm chỉ tập luyện và kết hợp với chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp bạn nâng cao sức đề kháng khi đó bệnh ung thư vòm họng không thể ghé qua hỏi thăm.
    TPCN Anti-u100 giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư
    [​IMG]
    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.
    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.
    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này