Thu gọn đầu mũi bao nhiêu tiền tại hải phòng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 1/3/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cháu muốn đi thu gọn đầu mũi để không phải khổ sở mỗi khi thời tiết thay đổi và để cảm thấy tự tin hơn. Nhưng cháu không biết thu gọn đầu mũi bao nhiêu tiền ạ? Bác sĩ có thể trả lời giúp cháu được không?
    Chào Minh Trang. Chúng tôi rất thông cảm với những gì bạn đã trải qua. Trước tiên, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@thucuchospital. vn. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
    Thu gọn đầu mũi là một tiểu phẫu nhằm đem lại một vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho chiếc mũi. Tuy vậy, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi cũng khá phức tạp vì phải làm sao để đầu mũi vừa được thu nhỏ lại, vừa giữ được độ cao tương đối so với sống mũi giúp dáng mũi tự nhiên và hài hòa hơn
    [​IMG]
    Thu gọn đầu mũi nhằm đem lại một vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho chiếc mũi của bạn

    Minh Trang biết không, phẫu thuật này không đơn thuần là phẫu thuật cắt bỏ mô mềm mà là lấy sụn tự thân để ghép vào đầu mũi tạo thành khung xương chính của đầu mũi. Chính khung xương này giúp đầu mũi không bị yếu, kết hợp với dựng cao đầu mũi, cánh mũi cũng được gọn hơn. Phẫu thuật này thường được thực hiện dưới hai hình thức là mổ kín hoặc mổ hở.
    Khi bạn đến Bệnh viện Thu Cúc, các bác sĩ và chuyên gia sẽ thăm khám và xem xét tình trạng đầu mũi của bạn để quyết định sẽ sử dụng phương pháp nào là phù hợp nhất cho bạn.Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại sự tự tin ngay sau khi hoàn thành phẫu thuật thu gọn đầu mũi.

    Chi phí cho một ca thu gọn đầu mũi là 6 – 8 triệu Minh Trang nhé.
    Với hơn 18 năm kinh nghiệm, bệnh viện Thu Cúc đã phẫu thuật thành công rất nhiều trường hợp cánh mũi bè và đầu mũi to.
    Các bác sĩ tại đây đều là những bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao và được đào tạo hoàn toàn tại nước ngoài. Trang thiết bị tại bệnh viện Thu Cúc cũng rất tối tân. Hiện tại, Bệnh viện Thu Cúc sở hữu hệ thống phẫu thuật vô khuẩn một chiều hiện đại nhất Việt Nam chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kết quả hài lòng nhất.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này