Thực phẩm điều trị nám bạn có biết đến hay không

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi thuongtkc, 22/10/17.

  1. thuongtkc

    thuongtkc New Member

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hưng Yên
    Thực phẩm trị nám từ thiên nhiên đôi khi đến từ các loại thực phẩm quanh ta mà lại không hề hay biết đến tác dụng của chúng. Nếu bạn muốn lấy lại làn da trắng hồng, sáng mịn, tươi trẻ với một chi phí rẻ nhất thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây.
    Khoai tây thực phẩm trị nám da hiệu quả bạn nên thực hiện
    Khoai tây là nguyên liệu làm nên những món ăn ngon trong gia đình. Ngoài công dụng như một loại thực phẩm thông thường, khoai tây khi kết hợp với một số nguyên liệu khác có tác dụng nhanh chóng trong trị da nám. Bạn hãy luộc một củ khoai tây, bỏ vỏ và nghiền mịn trộn với sữa tươi, mật ong để đắp mặt trong 15 phút. Rửa lại với nước ấm để có kết quả tốt nhất. Cách này có thể sử dụng 3 lần mỗi tuần chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao
    Trứng gà – thực phẩm trị nám da hiệu quả

    [​IMG]

    Trứng gà là một loại thực phẩm phổ biến nhất hiện nay, không chỉ có tác dụng tốt trong việc cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà còn giúp làm đẹp và trị nám hiệu quả.
    Bạn hãy sử dụng công thức từ trứng gà như sau: lấy một lòng trắng trứng gà, thoa lên toàn bộ da mặt trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Mặt nạ nên sử dụng 3 lần mỗi tuần giúp da sáng và trị nám da. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng lòng đỏ trứng gà và một ít mất ong đắp lên vùng da có nám đồng thời dưỡng trắng da hiệu quả. Bạn hãy thực hiện công thức này 3 lần/ tuần để đat được hiệu quả trị nám cao nhất nhé.
    Chanh thực phẩm trị nám da tự nhiên hiệu quả

    Chanh là một loại hoa quả có nhiều công dụng nhất trong đời sống hằng ngày cũng như trong việc làm đẹp. Chanh được coi là gia vị tô điểm cho bữa ăn trở nên hoàn hảo hơn.
    Chanh còn được dùng để trị mụn, tẩy tế bào da chết, chống khuẩn, kháng viêm hiệu quả, và đặc biệt tốt cho việc điều trị nám da. Chanh mang lại công dụng như vậy là bởi chanh chứa nhiều vitamin C giúp tẩy nám rất tốt. Bạn chỉ cần vắt lấy một ít nước cốt chanh hòa thêm vài giọt nước chấm lên vùng da cần điều trị trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Bạn hãy thực hiện thường xuyên đến khi mặt đã hết vết nám.
    Ngoài ra, mầm đậu nành cũng là một trong những thực phẩm trị nám rất tuyệt vời. Thành phần isoflavon có trong mầm đậu nành có khả năng cân bằng nội tiết, ức chế quá trình sản sinh melanin- nguyên nhân gây nám, đồng thời còn có tác dụng cung cấp các dưỡng chất cho da. Để quá trình loại bỏ nám được hiệu quả thì nhau thai cừu là một thành phần không thể thiếu để giúp tái tạo da mới, làm mờ đi chân nám, tàn nhang, làm cải thiện sắc tố trong da và giúp da duy trì được độ đàn hồi. Đây cũng là hai thành phần chính có trong sản phẩm An Mỹ Khang, ngoài ra còn có sự kết hợp của lô hội, vitamin E, collagen, ích mẫu, đương quy, giúp quá trình đánh bay nám, tàn nhang nhang hơn, lấy lại một làn da căng mịn, trắng hồng và tươi trẻ.
    Nguồn: https://anmykhang.com/diem-danh-5-thuc-pham-tri-nam-da-it-ai-biet





     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này