Thông tin vị trí dự án hausalto để đầu tư uy tín tại quận 7

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 3/10/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo khảo sát của bất động sản Sunland, nếu thị trường bất động sản biến động, trong khi các bất động sản vùng ven có thể tụt giá, thì những bất động sản ở trung tâm thành phố vẫn giữ giá tốt. Khi thị trường phục hồi, khu vực này có thể nhanh chóng bật tăng giá cao hơn.
    Đại diện của sàn giao dịch bất động sản Sunland cho biết, hiện nay, giới nhà giàu đang tìm cách đa dạng hoá danh mục đầu tư, lựa chọn những dự án bất động sản có tiềm năng sinh lời tốt và an toàn để rót vốn bởi các kênh đầu tư khác không còn hiệu quả.
    [​IMG]
    Xem thêm các thông tin dự án của chúng tôi tại dự án căn hộ quận 9 trong năm 2018.

    Trong đó, căn hộ hạng A được các nhà đầu tư săn lùng nhờ tiềm năng tăng giá và sinh lời cao từ việc cho thuê.
    Yếu tố đầu tiên được nhiều chuyên gia bất động sản đưa ra là vị trí. Khi nguồn cung căn hộ dồi dào, những dự án có vị trí đắc địa, ở khu vực hạ tầng kỹ thuật và tiện ích xã hội hoàn chỉnh sẽ có tiềm năng cho thuê lớn.
    Xem thêm các dự án bất động sản cực tốt của chúng tôi tại nhà phố Khanh Điền cực hot trong năm 2018.

    Dù nguồn cung căn hộ cao cấp ngày càng nhiều, những dự án căn hộ cho người nước ngoài thuê ở khu vực nội thành và thành phố Hồ Chí Minh thường xuyên kín khách. Giá cho thuê cũng liên tục duy trì ở mức cao. Trên website thuê phòng của chúng tôi, một căn hộ một phòng ngủ có giá cho thuê lên tới 57 triệu đồng một tháng, còn căn hộ 3 phòng ngủ là hơn 100 triệu đồng một tháng.
    Như vậy, nhờ vị trí đắc địa ở trung tâm phố cổ và gần thành phố Hồ Chí minh, dự án của chúng tôi sẽ thu hút nhà đầu tư và có tiềm năng sinh lời khi cho thuê. Bởi khu vực này tập trung nhiều tầng lớp người Việt giàu có và các doanh nhân, chuyên gia, chính trị gia nước ngoài đang làm việc và kinh doanh ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.
    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thông tin vị trí hausalto ez land quận 9.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này