Thông tin một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Chiang Mai

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 17/11/17.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chiang Mai là một địa điểm du lịch nổi tiếng không thể không nhắc đến trong những địa điểm du lịch tại Thái Lan, một Thành phố xinh đẹp hấp dẫn du khách với vẻ đặc trưng của sự yên bình và nhịp sống chậm rãi của một miền đất sản xuất nổi tiếng với các mặt hàng thủ công mỹ nghệ tuyệt đẹp.
    [​IMG]
    (Du lịch Chiang Mai)
    Nhưng để nói đến du lịch tại Chiang Mai, với rất nhiều địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng chắc hẳn rất nhiều du khách chưa biết đến, Sau đây phòng vé Nok Air xin giới thiệu đến quý khách top những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Chiang Mai giúp quý khách có thểm nhiều sự lựa chọn và sẵn sàng cho chuyến du lịch Chiang Mai
    Những địa điểm du lịch tại Chiang Mai

    Đền Phra Singh

    Là một trong những ngôi chùa cổ nhất tại Chiang Mai, với những nét kiến trúc vô cùng đặc sắc, vói những bức bichcs họa mang phong cách Lanna được dat vàng, tượng phật Phrachaotongtip… ngôi chùa còn nổi tiếng với bản kinh thánh được viết bằng tay trên lá cọ, và tại ngôi chùa còn diễn ra nhiều lễ hội đặc biệt với nhiều trang phục và món ăn đặc biệt.
    • Địa chỉ: Nằm tại góc đường Singharaj và Rajdamnern, quận Mueang Chiang Mai
    Wat Ku Tao

    Là Một ngôi đến nổi tiếng với hình 1 quả dưa hấu, với thiết kế ngôi đến đượclàm từ các mảng nạm sứ nhiều màu sắc.
    • Địa chỉ: Tambon Sri Phum gần sân vận động Chiang Mai Stadium
    • Thời gian mở cửa : 8.00-17.00 hàng ngày.
    Cung điện mùa hè – Phu Ping Palace

    Đây là cung điện nghỉ ngơi của nhà vua tọa lạc tại Doi Buak Ha, Suthep.Đây alf một đại điểm có khí haauk rất tốt, thiên nhiên trong lành, không khí quanh năm mát mẻ, nơi đây có khí hạu giống như Đà Lạt, Việt Nam. Quý khách khi đến nơi này không chỉ được hưởng thụ một bầu không khí trong lành mà còn được tham quan chiêm ngưỡng những thiết kế lọng lẫy và đẹp mắt của cung điện dành cho các vị vua chúa của Thái Lan.

    [​IMG]
    • Địa chỉ: Cung điện mùa hè – Phu Ping Palace – Doi Buak Ha – Suthep 50200.
    • Vé vào tham quan cung điện : 50 bath cho người lớn, trẻ em 10 bath
    Dân tộc cổ dài Karen

    Chiang Mai có rất nhiều bộ lạc, dân tộc sinh sống và nổi tiếng nhất là dân tộc cổ dài rất lạ thường. Điểm đặc biệt khiến cho cổ của những người này dài ra là họ được đeo những chiếc vòng bằng đồng xếp chồng lên nhau vào cổ, và cả cổ tay và mắt cá chân. Quý khách đến đây có thể mua những chiếc vòng, chụp hình với những người dân ở đây lm kỷ niệm và điêu quan trọng là bạn được khám phá một trong những phong tục lạ lùng nhât trên thế giới.
    Chợ đêm Bazaar Chiang Mai

    Là một trong những khu chợ ngoài trời nổi tiếng nhất tại Thái Lan, hội tụ rất nhiều những món hàng thủ công trên khắp Thái Lan, khu chợ luôn luôn nờm nợp người qua lại.
    Đây là một địa điểm rất thíc hợp cho các du khách là tín đồ mau sắm, đến đây quý khách có thể tha hồ chọn lựa các mặt hàng rất đẹp, giá cả nói chung là khá rẻ.

    [​IMG]
    • Thời gian mở cửa : 18:00 – 24:00 mỗi ngày
    Thảo cầm viên - Công viên thủy sinh Chiang Mai

    Công viên thủy sinh Chiang Mai, công viên này hội tụ nhiều loài động vật quý hiếm và được huấn luyện rất gần gũi với con người, quý khách đến đây có thể tha hồ tham quan, chiêm ngưỡng, chụp hình với nhiều loài động vật.
    • Giờ mở cửa : 9:00 đến 17:30.
    • Giá vé tham quan : 100 bath/ vé
    Đường đi bộ Tha Phae

    là một con phố đi bộ tại trung tâm Chiang Mai, với nhiều sản phẩm thủ công tinh sảo, độc đáo như hàng thổ cẩm, đồ bạc, hàng lưu niệm,…được bày bán 2 bên đường và nhiều hoạt động ngoài trời rất vui vẻ và náo nhiệt.

    [​IMG]
    • Địa chỉ : Khu phố đi bộ Wua Lai : nằm ở đường Chang Khlan, quận Mueang.
    • Thời gian mở cửa : từ 5h chiều đến 10h tối.
    Vá còn rất nhiều địa điểm nổi tiếng nừa tại Chiang Mai, quý khách có thể tham khảo, cập nhật thêm các địa điểm đẹp nổi tiếng để sẵn sàng cho những chuyến du lịch của mình thật tốt.
    Với những tấm vé máy bay đi Chiang Mai giá rẻ của hãng hàng không Nok Air Việt Nam là một lựa chọnsẽ giúp bạn có những hành trình du lịch Chiang Mai một cách thoải mái nhất và tiết kiệm nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này