Thông tin làm sao du học nhật bản chất lượng tại quận 7

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 13/3/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xe buýt và tàu điện địa phương đi về các vùng quê nhiều chặng hay trạm sẽ không có tiếng Anh (hoặc phiên âm cách đọc ra tiếng Anh) nên sẽ là thử thách thú vị cho bạn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại xuat khau lao dong can gi.

    Tại những đô thị lớn, tàu điện ngầm là phương tiện an toàn và tiện lợi nhất. Bạn chỉ cần ghé những ga lớn, chọn tấm bản đồ tàu điện ngầm tiếng Anh. Bạn có thể cầm luôn cả bản đồ tiếng Nhật để dễ bề so sánh khi cần hỏi đường. Máy bán vé tự động có tiếng Anh khá dễ sử dụng. Tại các trạm dừng đều có tiếng Anh đi kèm tiếng Nhật dán trên tường. Trong tàu, bảng chỉ dẫn và thông báo thường có hai ngôn ngữ Nhật - Anh. Các nhân viên nhà ga rất nhiệt tình và lịch sự, nếu không thể giải thích, họ sẽ trực tiếp đưa bạn đến tận sân ga hay lối ra mà bạn đang tìm kiếm.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại du hoc nhat ban.

    Tàu ở Nhật rất đúng giờ nên nếu bạn thấy thông báo 11h57 lên tàu thì hãy thực hiện đúng như vậy. Bạn đừng làm tròn thành 12h nếu không muốn lên nhầm một con tàu khác.
    Khi ở Nhật, bạn đừng bất ngờ chặn đường ai đó để hỏi thăm. Người Nhật rất quan trọng về giờ giấc nên nếu họ đang vội để kịp giờ thì họ sẽ từ chối bạn. Ngoài ra nhiều người ngại giao tiếp do không tự tin về ngoại ngữ (tiếng Anh). Nếu bạn nhận được cái cúi đầu và câu xin lỗi (bằng tiếng Nhật) thì đừng bất ngờ và thất vọng. Khi cần hỏi gì, bạn hãy quan sát trước, chọn những người bảo vệ, nhân viên cửa hàng, cảnh sát hay tới quầy thông tin để hỏi sẽ dễ dàng hơn.
    Hầu hết nhà hàng quán ăn tại Nhật đều có thực đơn in hình ảnh đi kèm rất sinh động. Trước cửa, họ cũng bày sẵn thực đơn hay dán các poster hình ảnh bắt mắt. Bạn hãy mạnh dạn mở cửa bước vào, chờ nhân viên hướng dẫn đến bàn và bắt đầu thưởng thức những món ăn yêu thích.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại xuat khau lao dong nhat ban.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này