Thiết kế tiệm nail đẹp ở Đà Nẵng khiến chị em phải xao xuyến

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 23/10/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu có mẫu thiết kế tiệm nail đẹp ở Đà Nẵng như thế này thì bạn có muốn trốn việc để đến không? Hãy cùng chúng tối khám phá ngay mẫu tiệm nail này nhé!

    Làm đẹp luôn là nhu cầu của mỗi cô gái, dù là trong bất cứ thời đại nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong cuộc sống hiện đại và phát triển nhanh chóng như hiện nay. Vì vậy nhu cầu làm đẹp tăng nhanh làm cho các ngành dịch vụ làm đẹp được mở rộng. Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn một mẫu thiết kế tiệm Nail đẹp ở Đà Nẵng ngay nhé!

    [​IMG]

    Tiệm nail đẹp ở Đà Nẵng này trông chẳng khác gì một showroom đẳng cấp. Việc chọn tone màu xanh than và tone màu trắng làm màu chủ đạo càng khiến cho không gian ở tiệm trở nên bắt mắt và nhã nhặn vô cùng.

    Nội thất trong tiệm Nail đẹp ở Đà Nẵng này được chú trọng lựa chọn một cách kĩ càng. Ghế ngồi của khách hàng là loại sofa bọc nhung vô cùng êm ái. Ở sau có lưng tựa phía sau để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng như ở nhà của mình. Bên cạnh đó còn có một chiếc bàn cao màu trắng được đặt ở bên. Khách hàng có thể để những vật dụng cá nhân.

    [​IMG]

    Ghế làm việc của nhân viên là loại ghế nhỏ. Chúng được thiết vừa tầm để làm việc và một cái kệ cao để bỏ các lọ sơn móng hay vật dụng liên quan khác. Tuy có rất nhiều vật dụng nhưng chúng đều như được sinh ra để dành cho nhau vậy. Bố trí rất hài hòa và không bị rối mắt.

    Khu vực tư vấn, trưng bày và khu vực làm móng không quá tách rời nhau, mà dường như chúng có một liên kết ngầm nào đó chăng? Thực khách vẫn có thể dễ dàng quan sát hay tìm hiểu được những sản phẩm của tiệm.

    [​IMG]

    Vật liệu được sử dụng chủ yếu là gỗ và các tấm kính có kích thước lớn. Chúng giúp phản xạ ánh sáng tốt và tạo hiệu ứng lung linh hơn ở tiệm. Nhìn vào tiệm Nail đẹp ở Đà Nẵng này, chắc chắn các cô nàng sẽ muốn trốn việc nhà ngay để đến với không giang vừa trẻ trung năng động lại vừa sang trọng thế này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này