Thiết kế phòng khám đa khoa đẹp và nổi bật

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 3/9/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Một phòng khám đa khoa hiện đại luôn yêu cầu sự tiện nghi, sang trọng và đạt các tiêu chuẩn về y tế nói chung cũng như trình độ của đội ngũ y bác sỹ nói riêng để thu hút sự quan tâm, và tạo sư tin tưởng cho khách hàng.
    Thiết kế và thi công nội thất phòng khám đa khoa theo xu hướng vô cùng hiện đại, thể hiện sự chuyên nghiệp, lịch sự. Khu vực quầy thu viện phí, đăng kí khám bệnh tách biệt với khu khám chữa bệnh để không gian khu khám chữa bệnh được yên tĩnh.
    [​IMG]
    Thiết kế phòng khám đa khoa nên quan tâm đến vấn đề tâm lý của bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân. Họ đang rất lo lắng, khó chịu về những căn bệnh tật thì bạn nên thiết kế và thi công nội thất phòng khám.... Của mình sao cho người bệnh và thân nhân của họ bớt đi âu lo.
    Thiết kế và thi công nội thất khu vực ngồi chờ phải luôn thoáng, tông màu giản dị, thật nhẹ nhàng. Không gian nội thất phòng khám cần thật gọn gàng, khoa học tiện dụng cho bác sỹ sử dụng thiết bị, những thiết bị luôn luôn được giữ vệ sinh.

    [​IMG]
    Một thiết kế thi công nội thất phòng khám đẹp, tiện dụng và sang trọng sẽ tạo ra cho bạn nhiều giá trị:
    • Thu hút sự quan tâm của thân nhân và người bệnh
    • Đem lại ấn tượng đẹp trong mắt người bệnh dành cho phòng khám của bạn
    • Đem lại một không gian khám chữa bệnh thật chuyên nghiệp
    • Khuyến khích sự tự hào cho y bác sỹ
    Khu vực phòng chờ được thiết kế nội thất như một phòng khách trong ngôi nhà. Các tranh ảnh nghệ thuật và các chậu cây cảnh sẽ đem lại 1 không gian nội thất tràn đầy sức sống. Phong cách thi công này được lan truyền vào phòng tư vấn.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, phòng giám đốc cũng được thiết kế thi công giống như các phòng khám từ kiểu sắp xếp đến những vật liệu nội thất khác. Không gian trong căn phòng này được sắp xếp bằng các tranh treo tường và cây xanh giúp mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho vị giám đốc này.
    Khu lễ tân là nơi dùng để tiếp đón người bệnh thân nhân và đồng thời đây cũng là bộ mặt của phòng khám đa khoa nThi công phòng khám tư nhân hiện đại và tiện nghi sẽ thể hiện được lòng nhiệt tình cũng như tận tâm phòng khám đối với bệnh nhân

    [​IMG]
    Thiết kế nội thất phòng khám tư nhân, phòng làm việc hay quầy lễ tân cần được bố trí dọc theo mặt tiền của văn phòng và những phân vùng vách gỗ để bảo đảm được sự riêng tư cho bác sĩ và người bệnh.
    Phòng khám gồm có nhiều các phòng ban nhỏ hơn như: khu khám và điều trị hay có thể là khu tạm lưu bệnh nhân, khu hành chính – nhân sự, khu phụ trợ, … Do đó mà những khu vực này cần được sắp xếp một cách thích hợp nhất và thuận lợi cho cả bác sĩ cũng như người bệnh.

    [​IMG]
    không gian nội thất các khu vực chức năng riêng để điều trị bệnh cần được phân chia khéo léo bằng các vách kính để có thể cản bớt tầm nhìn và mang lại sự riêng tư cần thiết.ên được chúng tôi thi công nội thất rất hiện đại
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này