Thiết kế nội thất phòng ngủ với giấy dán tường đẹp

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 11/11/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thiết kế phòng ngủ, sữa chữa phòng ngủ hay tân trang lại thì giấy dán tường được xem là một vật dụng trang trí không thể thiết của nội thất phòng ngủ đẹp.​
    Giấy dán tường phòng ngủ đẹp và thu hút

    Khi bạn không muốn dán hết các vách tường của phòng ngủ. Bạn lo các mẫu giấy dán tường hoa văn sẽ không phù hợp với các vách tường và tông màu nội thất. Thì bạn nên chọn một vách tường điểm nhấn của căn phòng, và bạn chọn một hình ảnh yêu thích, bất cứ hình ảnh đẹp nào để dán cho vách tường điểm nhấn.
    [​IMG]
    Nội thất Aeros sẽ thực hiện hình ảnh đó cho bạn trên chất liệu giấy dán tường hàn quốc cao cấp hoặc loại ánh kim.
    Hãy đơn giản và làm đẹp hơn cho căn phòng với một bức tranh dán tường 3D cho phòng ngủ. Bạn sẽ không cần lo lắng việc phải dán màu nào, hoa văn nào để làm mới phòng ngủ của mình và làm sao để phù hợp với các tông màu nội thất hiện sẵn có của căn phòng.

    [​IMG]
    Bạn có thể sử dụng giấy dán tường cho toàn bộ không gian, cũng có thể sử dụng ở đầu giường, hay hai bên cạnh giường. Tùy theo từng ý đồ thiết kế mà bạn tìm cho mình được những cách bài trí phù hợp nhất. Không gian sẽ chỉ đẹp khi bạn thiết kế giấy dán tường đúng vị trí để mang tới sự trang nhã.
    [​IMG]
    Một nơi nghỉ ngơi mang đến sự thư giãn và thoải mái cho các thành viên trong gia đình là điều vô cùng cần thiết. Lý do bởi vẻ đẹp sẽ tác động rất lớn đến tâm trạng con người. Hãy cùng đến với mẫu giấy dán tường phòng ngủ đẹp mê mẩn ngay dưới đây để có thêm những ý tưởng mới nhé.
    [​IMG]
    Khi sơn nhà, thường chúng ta sẽ mua sơn chọn màu riêng cho từng đối tượng và sở thích theo mỗi phòng là việc khó đáp ứng được. Nhưng với giấy dán tường tại các cửa hàng được bán cuộn hoặc bán lẻ theo mét thì đây không còn là vấn đề bạn cần băn khoăn nữa rồi. Bạn hoàn toàn có thể trang trí mỗi phòng trong nhà sao cho hài hòa từ màu sắc đến nội thất theo đúng lứa tuổi và sở thích mỗi người.

    [​IMG]
    Đặc biệt đối với những bạn nữ nên sử dụng loại giấy dán tường nhẹ nhàng với hoa văn độc đáo, với các bạn nam thì dùng những họa tiết và màu sắc mạnh mẽ, Người già nên dùng giấy dán tường mang tính thư giản cao về màu sắc, bé gái thì chọn những màu nổi bật như hồng,...
    Trong ý tưởng sử dụng giấy dán tường trang trí phòng ngủ hiện đại tiếp theo phần tường phía đầu giường được lựa chọn để tạo điểm nhấn cho căn phòng, sử dụng giấy dán với họa tiết kẻ caro trẻ trung.
    [​IMG]
    Người trung niên, người lớn tuổi: độ tuổi này cơ thể dễ mệt mỏi, cũng khá nhạy cảm với môi trường xung quanh nên giấc ngủ là cực kỳ quan trọng. Căn phòng của họ nên dùng các mẫu giấy trơn màu be, vàng nhạt, tím nhạt, vàng nâu,… hoặc có hoa văn đơn giản không rườm rà để căn phòng luôn có cảm giác thông thoáng, thoải mái. Đặc biệt tránh các màu sắc chói như đỏ, cam,…

    [​IMG]
    Giấy dán tường có vai trò quan trọng trong việc tạo nên ấn tượng cho tổng thể cả căn phòng, không chỉ với người ngoài nhìn vào, mà còn cả ấn tượng của chủ nhân nó. Vì vậy, một màu sắc hòa nhã, phù hợp sẽ có lợi cho việc tạo không gian thư thái, thoải mái và tự do phát triển cho người sử dụng.
    https://aeros.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này