THIẾT KẾ BIỂN BẢNG QUẢNG CÁO, CARDVISIT

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi trangpiano, 27/3/17.

  1. trangpiano

    trangpiano New Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Với sự phát triển của thị trường kinh tế Việt Nam thì các hình thức quảng cáo ra đời ngày càng nhiều nhằm phục vụ hiệu quả nhu cầu kinh doanh của các công ty, doanh nghiệp. Chính vì vậy, công ty, doanh nghiệp và các tổ chức luôn chú trọng thiết kế biển bảng, Cardvisit sao cho đẹp mắt nhất và mang nội dung thông tin tốt nhất.
    [​IMG]
    Thiết kế biển bảng là một hình thức sáng tạo các cấu trúc quảng cáo là biểu tượng của một công ty, thể hiện được đặc thù của ngành nghề kinh doanh và bản chất, phong cách kinh doanh của công ty, doanh nghiệp, tổ chức. Một thiết kế biển bảng quảng cáo tốt phải đảm bảo 3 tiêu chí sau: tạo sự chú ý, gây ấn tượng và dễ ghi nhớ.
    Các loại thiết kế biển bảng quảng cáo thông dụng:
    1. Hộp đèn chuyển hình Rolling
    2. Bảng lật 3 mặt Trivision
    3. Bảng chữ nổi inox
    4. Bảng hiệu mica
    5. Bảng hiệu hiflex
    6. Bảng hiệu neon sign
    7. Bảng quảng cáo đèn Led
    8. Bảng quảng cáo điện tử - Bảng Quang Báo
    9. Bảng quảng cáo - màn hình Led
    10. Bảng Pano Quảng cáo ngoài trời
    [​IMG]
    Dù bạn là một cá nhân làm việc tự do hay một doanh nghiệp, thì hình thức Cardvisit rất quan trọng trong công việc kinh doanh. Thiết kế Cardvisit sẽ phải như thế nào để đạt được hiệu quả cao trong công việc.
    Một chiếc Cardvisit giống như một profile thu nhỏ, nó sẽ thu hút khách hàng tiềm năng là tạo cho bạn những cơ hội kinh doanh lớn. Thiết kế, thông điệp, ... tất cả những thứ đó sẽ gây ấn tượng với khách hàng chuyển tải chúng tới khách hàng, mọi người chỉ liếc qua một chút hãy tạo cơ hội cho họ tìm hiểu thêm về công việc của bạn qua danh thiếp, không cần phải thiết kế lằng nhằng thậm chí với những Cardvisit đơn giản vẫn có thể gây ấn tượng với khách hàng.
    Bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội kinh doanh đừng để những thông tin liên lạc phone, fax, mail thành một mớ hỗn độn hãy bố trí chúng mạch lạc, chính xác. Khi khách hàng cầm chiếc Cardvisit của bạn họ sẽ có những thông tin chắc chắn về ngành nghề kinh doanh của bạn. Adam Media sẽ mang đến cho bạn những chiếc Cardvisit trông thật chuyên nghiệp, đẹp mắt giá cả cũng hợp lý.

    CÔNG TY QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG ADAM
    SĐT: 043.699.3333 - 0912.669.669
    Địa chỉ: 151 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội
    Web: adammedia.vn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này