Thị trường Việt Nam với sự đa dạng và phong phú sản phẩm Đầu Karaoke Hay Nhất

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi backlinkgold, 19/7/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dù hơn một tháng nữa đã qua tết âm lịch, tại những shop điện máy, con số quý khách đến xem dòng thiết bị tương đối nhiều, yêu cầu người tiêu dùng về âm thanh GĐ & dàn karaoke tại TP HCM đã ban đầu tăng trong những tháng thời điểm cuối năm, với sức tiêu thụ tăng từ 10 đến 15% khi đối chiếu với ngày thường.

    cho biết thêm muốn sắm cho GĐ một Đầu Karaoke Hay Nhất để phục vụ việc hát dịp Tết ông Văn Thành (huyện Nhà Bè, Thành Phố HCM) "Mình mua sớm để tránh cảnh chen lấn, với lại lúc này siêu thị đã có giảm giá khuyến mãi nhiều rồi, không cần đợi đến giáp Tết", ông Thành cho biết thêm.

    [​IMG]
    trong những dòng sản phẩm được coi như nhiều nhất có dàn âm thanh & dàn karaoke GĐ, anh Huy Phong (quận 3, Thành Phố HCM) san sẻ, do 2016 anh ở lại ăn Tết tại sài thành nên cũng muốn mua một dàn âm thanh nhỏ, phối kết hợp chiếc ti vi màn hình hiển thị phẳng để nhìn phim, nghe nhạc vui chơi giải trí tại phòng trọ.

    bên cạnh đó, cũng có đa số chúng ta đến xem trước mẫu Mã Sản Phẩm và tìm hiểu thêm giá thành, cùng cách nhìn, ông Lê Hoàng (quận 10) đang xem hàng ở 1 ăn uống điện máy ở chính giữa TP.HCM cho hay "Tết phải có dàn máy nghe nhạc cho sức nóng vui vẻ".

    "Còn khá lâu mới đến Tết nên tôi chủ yếu xem thêm máy móc là chính, mình đã kiếm được mặt hàng đống ý, vừa giá thành, nhưng để sở hữ thì đợi thêm một thời gian đã vì nghe bạn bè nói thường cuối năm sẽ có khá nhiều deal hơn", anh Phi Hùng ở Q. Bình Tân san sẻ.

    những cửa hàng nhỏ lẻ trên địa phận TP HCM cũng trang hoàng & phơi bày nhiều mẫu thiết bị nghe nhìn hơn phục vụ quý khách, anh Xuân Hùng, chủ một cửa hàng bán dòng thiết bị điện máy trên tuyến đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7) cho biết thêm, 2016, số lượng mẫu mã nhiều hơn nữa, đa dạng chủng loại hơn, kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến hơn và giá bán cũng không thật đắt.

    với một số hệ thống ẩm thực điện máy tại TP.Hồ Chí Minh, lượng dàn âm thanh, đầu karaoke cao cấp cho GĐ được phơi bày không ít, đặc biệt là các dòng hạng tầm trung, đi kèm những chương trình giảm giá khuyến mãi giảm giá hoặc tặng quà, số lượng người đến shop cũng ban đầu tăng.

    phần đông siêu thị nào thì cũng có bổ sung thêm các khoanh vùng Trải Nghiệm cho người tiêu dùng, đầu karaoke cao cấp rất được quan tâm vẫn là các danh hiệu không còn xa lạ như Ariang, Acnos, Nosta, Việt KTV... Với tính năng mới như phát Wi-Fi, liên kết Internet… nhưng giá thành không thật cao, từ là một,5 triệu đ, trước khi chọn lựa mẫu sản phẩm.

    Loa chủ yếu, được cung cấp bởi CAVS, BMB, Ariang, Paramas… giá trên 10 triệu VND mỗi cặp, với cái giá từ 2 triệu đồng, hay cao cấp hơn nữa thì có Bose, JBL…. ngoài ra, ampli cũng chỉ còn 1,5 triệu đ, hay micro chỉ vài trăm nghìn đồng.

    Với dàn âm thanh GĐ ở phân khúc thị trường dưới 10 triệu VND, nếu mua trọn bộ, giá mua chỉ từ 7 – 8 triệu VND, không còn TV và đã gồm công lắp ráp, năm nay khuynh hướng người tiêu dùng chọn lựa các mẫu loa thanh cột hoặc bookshelf thay vì dàn 5.1 như trong thời gian về trước.

    Đức Anh, một nhân viên bán hàng ẩm thực ăn uống điện máy quận 1, ngoài những, người tiêu dùng 2016 cũng quan tâm nhiều hơn thế nữa tới loại kết nối không dây, cho hay, năm nay loa có nhiều mẫu mới về mẫu mã, phù hợp với họa đồ thiết kế ti vi tiến bộ, trong khi chất lượng âm thanh cũng không độc đáo nhiều khi đối chiếu với hệ thống 5.1.

    >>>>> Bạn nên lưu ý: Đầu Karaoke Gia Đình 4K Hay Nhất
    theo một số người quản lý điều hành ở các hệ thống nhà hàng siêu thị điện máy lớn tại TP.HCM, từ vào giữa tháng 11 đã có rất đông người mua những thiết bị âm thanh & nghe nhìn hơn so với đa số năm, sức tiêu thụ tăng tầm 10 đến 15% khi đối chiếu với ngày bình thường, đặc biệt quan trọng các ngày vào ngày cuối tuần.

    Ông Hậu Dự kiến, so với cùng thời điểm năm ngoái, sức mua đã tăng hơn 15%", ông Hậu cho biết, sức mua các mặt hàng âm thanh & đầu karaoke thượng hạng trong đợt cận tết nguyên đán 2017 đi lên 20 - 40% so với cùng thời điểm năm kia.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này