Thi công sàn nhựa đà nẵng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 5/7/19.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    478
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    da nang
    Thi công sàn nhựa Đà Nẵng – Sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng

    Cùng với nhiều tính năng đa dạng có thể thấy sàn gỗ nhựa đang là một vật liệu khá được người dùng yêu thích trong thời gian gần đây để thiết kế và trang trí nội thất. Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau mà chi phí lại không hề đắt đỏ. Thi công sàn nhựa Đà Nẵng đúng là một lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.
    Sàn gỗ Đà Nẵng nhiều mẫu mã đa dạng

    Có thể thấy nhu cầu của người dùng ngày một tăng cao, bên cạnh đó mỗi người cũng luôn sẽ có những cá tính và sở thích khác nhau. Hiểu được tâm lý này, kiến trúc sư và kỹ thuật viên đã không ngừng cố gắng để mang lại những chủng loại, kiểu dáng sàn gỗ đa dạng nhất cho khách hàng.
    [​IMG]
    Thi công sàn nhựa tại Đà Nẵng với mẫu giả vân gỗ

    [​IMG]
    Sàn nhựa vân gỗ giá rẻ Đà Nẵng

    Sàn nhựa vân gỗ

    Nổi bật trong sàn nhựa vân gỗ là những gam màu nhẹ nhàng, gỗ tự nhiên tinh xảo đến nhiều đường nét. Bền mặt sàn bóng mịn đem đến cảm giác vô cùng thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Tác dụng chính của loại sàn này là cực kỳ chống thấm, nhưng bên cạnh đó vẫn giữ được những nét đẹp vốn có của gỗ tự nhiên.
    Sàn nhựa hèm khóa

    Sàn nhựa hèm khóa chính là loại sàn không sử dụng đến keo dán mà các mảnh gỗ tại sàn sẽ được ghép với nhau nhờ những hèm khóa cố định. Do vậy chất liệu sàn mang đến đều rất tối ưu, ngoài ra trong thời gian sử dụng lâu dài sàn nhựa cũng không hề có dấu hiệu cong vênh hay phồng rộp.
    Ưu điểm chung của hai loại sàn

    Sàn nhựa Đà Nẵng bao gồm hai loại sàn chủ yếu đó là sàn vân gỗsàn hèm khóa, tuy mỗi loại đều có những đặc trưng riêng biệt sẵn có nhưng chúng vẫn có khá nhiều điểm tương đồng về ưu điểm sử dụng:
    • Chịu được áp lực và va chạm khá mạnh
    • Quá trình thi công dễ dàng, an toàn cho người dùng
    • Thân thiện với môi trường và cũng khá dễ dàng để có thể lau dọn như mới
    • Giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.
    Trên đây là những thông tin về thi công sàn nhựa Đà Nẵng mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn hợp lý nhất để mang đến những không gian hoàn hảo.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này