Thăm quan bảo tàng sở hữu kho hiện vật ấn tượng khi tới du lịch singapore

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi nguyennam, 24/10/17.

  1. nguyennam

    nguyennam New Member

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    ha noi
    Thăm quan bảo tàng sở hữu kho hiện vật ấn tượng khi tới du lịch singapore

    bảo tồn lịch sử tự nhiên Lee Kong Chian: bảo tàng Lee Kong Chian là bảo tồn mới nhất, cũng là bảo tồn lịch sử tự dưng trước tiên tại Singapore. vé tham quan singapore nổi bật trong bộ sưu tập tại đây là những hóa thạch khủng long khổng lồ, được coi là “ngôi sao” của thời tiền sử như: Prince, Apollonia và Twinky. ngoại giả, bảo tồn còn với 15 khu trưng bày lịch sử lớn mạnh của những sinh vật trên trái đất, bao gồm thực vật, động vật nhuyễn thể, bò sát, động vật với vú và cá.

    Địa chỉ: Tầng bảy, Đại học quốc gia Singapore (NUS)

    bảo tàng quốc gia Singapore: bảo tàng nhà nước Singapore là bảo tàng nổi danh và lâu đời nhất tại Singapore. Được xây dựng trong khoảng 5 1887, bảo tồn là tới cung cấp hầu hết các thông tin về “đảo quốc Sư tử”. bên cạnh đó, nếu khách du lịch đến khám phá Singapore vào mùa diễn ra lễ hội thì sẽ thấy điểm tham quan này cực kỳ đông vui và rộn rịch. đặc biệt, với nhiều lễ hội và sự kiện to được tổ chức thường xuyên tại bảo tồn nhà nước Singapore.

    Địa chỉ: 93 các con phố Stamford, Singapore 178897

    [​IMG]

    Bài viết hay: vé tham quan singapore kite travel

    bảo tồn đồ chơi MINT: bảo tàng đồ chơi MINT là bảo tồn tư nhân theo chủ đề trước nhất trên thế giới chuyên về đồ chơi (thuộc quyền mang của ông Chang Yang Fa – một công dân Singapore) được mở cửa vào tháng 5 5 2006. nơi đây, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồ chơi bậc nhất thế giới, gồm đa dạng loại đồ chơi được thu thập trong khoảng hơn 40 nhà nước khác nhau, trong ấy 1 số món đồ chơi tại đây đã được hơn 1 trăm tuổi. tuy nhiên, bảo tàng còn với cửa hàng Mint cửa hàng để cho khách tham quan mua sắm, bổ sung vào bộ sưu tầm đồ chơi của riêng mình.

    Địa chỉ: 26 đường Seah, Singapore 188382

    bảo tàng Tem Singapore: Sưu tầm tem là 1 thú vui thanh tao và trên toàn cầu cũng có toàn bộ người say mê điều này. ví như bạn là 1 trong số đấy thì không thể làm ngơ việc thăm quan bảo tồn Tem Singapore. nơi đây trưng bày rất nhiều bộ tem quý hãn hữu và mới lạ. Mỗi hình ảnh trên những con tem đều hệ trọng đến các sự kiện lịch sử hay văn hoá của thế giới. Trước lúc rời khỏi bảo tồn, du khách có thể in một con tem của riêng mình để làm cho kỷ niệm cho chuyến khám phá Singapore.

    Địa chỉ: 23-B con đường Coleman, Singapore 179807
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này