Tham khảo sau khi đình chỉ thai cần kiêng gì

Thảo luận trong 'Địa chỉ khám chữa bệnh' bắt đầu bởi mrtrong181, 11/9/17.

  1. mrtrong181

    mrtrong181 New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Để biết chính xác việc phá thai đảm bảo và sau phá thai cần phải kiêng những gì để tốt nhất. Các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài đọc này nhé. Bên tôi sẽ mang lại những thông tin chuẩn xác nhất về điều này đê chị em có thể hiểu rõ thêm nữa.
    Chị em nên biết những thông tin sau đây:
    Sau lúc đình chỉ thai, bạn nữ nằm nghỉ ở đa khoa 1, 2 tiếng để hồi sức và để theo dõi trước lúc về. Bạn còn chảy máu, nhưng ko nhiều hơn hành kinh. Cơ thể có thể mệt, bạn cần nghỉ ngơi và ăn uống bổ dưỡng. Bạn ko phải kiêng thức này thức khác hay kiêng tắm gội, mà hãy coi đó chỉ là một lần hành kinh hơi nặng nề.
    Tránh giao hợp sau khi đình chỉ thai
    Về trai gái, sau lúc nạo,hút thai, bạn gái nên tránh "yêu" trong hai tới 3 tuần, vì khi ấy cổ tử cung còn hơi mở, nếu có giao cấu trai gái sớm rất có thể gây nhiễm trùng khá trầm trọng và thậm chí gây xuất huyết. Hãy nhớ rằng, quá trình thụ tinh có thể diễn ra ngay sau chu kỳ hành kinh lần đầu sau khi nạo bỏ thai, cho nên, sau lúc nạo, hút thai, bạn phải dùng ngay các biện pháp tránh thai lúc có giao hợp trở lại.
    Vì thể bạn nên tránh các điều này ngay nhé. Phòng khám bên tôi sẽ hướng dẫn rõ thêm nữa để bạn có thể rõ ràng hơn cũng như có chọn lựa chính xác nhất.
    Tìm hiểu thêm topic: http://benhvienphathaiotphcmantoan.weebly.com/tin-tuc/pha-thai-mat-bao-nhieu-thoi-gian
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này