Tham khảo mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp hiện đại

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi noithathoanghai, 9/12/17.

  1. noithathoanghai

    noithathoanghai Active Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn vừa mới mua 1 căn chung cư nhưng bạn không biết thiết kế, bố trí như thế nào cho hợp lý thì trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp hiện đại cho bạn tham khảo.
    [​IMG]
    Một số mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp hiện đại
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản nhưng sang trọng: Căn phòng không quá lớn được thiết kế đơn giản với 1 giường đôi, tủ quần áo âm tường, 1 kệ tivi. Sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu trắng sữa và nâu đậm bằng những hình khối đơn giản mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái, bên cạnh đó căn phòng còn được nhấn nhá bằng những vật trang trí nhỏ xinh như lọ hoa, bức tranh... Đem lại một căn phòng đẹp hoàn hảo, tràn ngập sức sống.
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư dành cho 2 vợ chồng: Mẫu thiết kế nội thất chung cư này không quá cầu kỳ, diêm dúa thay vào đó là những lối thiết kế hiện đại mang đến một không gian phòng ngủ tinh tế và sang trọng. Căn phòng ngù ngoài những chức năng chính thì còn được bố trí thêm 1 quầy bar nhỏ để 2 vợ chồng có thể thường thức những không gian riêng tư, kín đáo.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư hiện đại, rông rãi: Căn phòng ngủ được phân chia làm 3 bố cục chính được liên kết liền kệ với nhau. Đầu tiên là không gian wc và có thêm thiết kế bàn trang điểm nhỏ xinh, tiếp đến là gian phòng ngủ được bố trí ở giữ với 1 giường lớn, 1 bench nghỉ rộng mang đến cảm giác thoải mái, cuối cùng là không gian ban công được ngăn cách bới những dãy cửa kính giúp bạn có thể đón những ánh nắng ban mai hay ngắm quang cảnh thành phố, nó cũng thích hợp là nơi để bạn có thể tập thể dục mỗi buổi sáng.
    [​IMG]
    Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về một số mau thiet ke noi that phong ngu chung cu dep hiện đại. Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi thiết kế riêng cho bạn những mẫu thiết kế phòng ngủ phù hợp phong cách của bạn nhất nhé!

    Theo noithatcucdep.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này