Thắc mắc không biết có nên cho trẻ uống sữa đêm không?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi toanphat68, 4/3/17.

  1. toanphat68

    toanphat68 New Member

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà nội
    Trẻ em uống sữa đêm có tốt không? Đây cung là 1 trong những thắc mắc mà tương đối bậc phụ huynh luôn câu hỏi. Theo các thầy thuốc chất bổ, uống sữa vào buổi sáng giúp cung cấp năng lượng cho bé nhưng khi trẻ em uống sữa đem thì khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng sẽ cao hơn. dưới đây là 4 lợi ích khi đến trẻ em uống sữa đêm được chia sẻ từ suckhoetreem. info mà cha mẹ phải biết.

    Giúp bé ngủ ngon và sâu giấc hơn

    Thành dạ dày và canxi trong dạ dày rất dễ hấp thụ sữa cần có nguy cơ làm giảm lo âu và có tác dụng tốt với giấc ngủ tới bé. Bởi vậy, mẹ cần với trẻ uống một ly sữa ấm trước khi đi ngủ giúp bé có 1 giấc ngủ ngon và sâu hơn.

    Không chỉ thế, thành phần chất dinh dưỡng có chứa trong sữa, những kiểu vitamin cần thiết với sự phát triển của trẻ, giúp bé hấp thu dễ dàng, tăng sinh cao lớn và khỏe mạnh hơn.

    [​IMG]

    Tăng cường khả năng hấp thu

    Trong sữa có chứa khoảng 80% lượng protein, photpho. Chính vì vậy, việc đến trẻ em uống sữa đêm sẽ cung cấp tới trẻ các chất dinh dưỡng một cách tối đa, giúp ích với quá trình tăng sinh khả mạnh với bé.

    Xem thêm: Trẻ em uống nhiều mật ong có tốt không?

    Tăng cường phát triển chiều cao

    Sữa là thức uống cần thiết và tốt nhất với sự gia tăng của trẻ, đến hàm lượng canxi cao hàng đầu so cho với một vài chủng thực phẩm khác. Trong một cốc sữa có chứa khoảng 300mg canxi giúp tới hệ xương chắc khỏe, kích thích sự tăng sinh xương, thúc đẩy chiều cao tối đa tới trẻ.

    Việc tới trẻ uống sữa trước khi đi ngủ giú bé ngủ ngon hơn, tăng khả năng hấp thu một số dưỡng chất, bổ sung lượng canxi Hơn thế nữa.

    [​IMG]

    Ngăn chặn tình trạng ăn vặt

    Trong sữa có chứa tryptophan - một chất gây ngủ cho dạ dày, đồng thời những loại axit amin giúp tự chủ hiện tượng ăn vặt đến trẻ. Uống một ly sữa ấm trước khi đi ngủ tạo cảm giác no bụng, không đòi ăn vặt vào ban đêm, giúp cơ thể bé khỏe mạnh, phát triển ổn định,ngừa phòng một số căn bệnh liên quan tới răng miệng.

    Trên đây là 4 lợi ích khi tới trẻ em uống sữa đêm. Vì vậy, hãy với trẻ uống 1 ly sữa ấm trước khi đi ngủ vừa tốt cho thể lực của bé và sự gia tăng về thể chất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này