Tẩy lông bằng cồn 90 độ - cách được nhiều người áp dụng

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 8/1/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tẩy lông bằng cồn 90 độ là cách mà các bạn gái vẫn thường truyền tai nhau. Thế nhưng, liệu phương pháp này có thật sự an toàn không? Những thông tin về tẩy lông bằng cồn 90 độ dưới đây sẽ cho độc giả tìm hiểu rõ hơn về cách tẩy lông tại nhà này.


    Bạn đã thử tẩy lông bằng cồn 90 độ chưa? Cách làm này có thực sự mang lại hiệu quả?

    [​IMG]



    Tẩy lông bằng cồn 90 độ: cách được nhiều người áp dụng


    Cồn y tế được dùng để rửa vết thương, tránh viêm nhiễm ở những vết thương ngoài da, chính vì công dụng này của cồn 90 độ mà nhiều bạn đã truyền tai nhau và áp dụng cồn 90 độ cho việc tẩy lông với những lời khẳng định chắc chắn hiệu quả. Cách làm thường được chỉ cho nhau là tẩy sạch tế bào chết cho da vùng cần tẩy lông để giúp lỗ chân lông thông thoáng, sạch sẽ; rồi sau đó, thấm cồn 90 độ bôi lên vị trí cần tẩy lông; sau khoảng 3-5 phút thì rửa với nước ấm và bôi kem dưỡng.




    Cồn 90 độ thường được nhiều người truyền tai nhau để triệt lông.

    [​IMG]



    Tẩy lông bằng cồn 90 độ: lợi bất cấp hại


    Bạn gái nên biết tẩy lông bằng cồn 90 độ không những không loại bỏ được vùng lông cứng đầu trên da mà còn khiến da bị hư hại nghiêm trọng. Dù rằng, cồn chỉ tiếp xúc với da khoảng 3 -5 phút thế nhưng với tính năng tẩy cực mạnh của cồn cũng khiến da bị mất đi lớp bảo vệ cần thiết. Nhiều người bị kích ứng, da mẩn đỏ, bỏng rát, bị bào mòn, thâm đen, sần sùi, những sợi lông bị đứt, mọc ngược vào trong nên tình trạng viêm nang lông dễ xảy ra.


    Những bất trắc trong quá trình làm đẹp có thể gây nguy hiểm vì vậy thay bằng việc tẩy lông bằng cồn 90 độ tại nhà, bạn nữ muốn tẩy lông cần đến các địa chỉ thẩm mỹ hiện đại, uy tín. Tại đây bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng và chỉ định liệu trình điều trị thích hợp.


    Bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ triệt lông hiệu quả an toàn và uy tín với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, máy móc thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ cao, quy trình bài bản theo chuẩn của Bộ Y tế, được nhiều khách hàng tin tưởng.




    Bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ triệt lông hiệu quả an toàn và uy tín.

    [​IMG]



    Bệnh viện Thu Cúc đang áp dụng công nghệ triệt lông Laser Diode mang đến hiệu quả triệt lông vĩnh viễn và an toàn. Đây là phương pháp kết hợp hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF tác động vào nang lông một cách trực tiếp phá hủy chúng ở giai đoạn mầm nhú, đem đến hiệu quả triệt lông triệt để, vĩnh viễn. Thêm nữa là công nghệ Laser Diode còn kích thích sản sinh collagen, cho làn da sau khi triệt lông được hồng hào và mịn màng hơn.


    Không nên triệt lông bằng các phương pháp truyền miệng chưa có kiểm chứng khoa học rõ ràng. Bạn gái muốn dọn dẹp đám “vi ô lông” đáng ghét trên cơ thể cần sử dụng những phương pháp triệt lông hiệu quả, triệt để mà an toàn cho sức khỏe.

    Nguồn:http://trietlonghieuqua.vn/tay-long-bang-con-90-loi-bat-cap-hai
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này