Tất cả những hình thức thiết kế in ấn phổ biến ngày nay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 3/4/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    cấu tạo in ấn là một loại hình cty ko thể thiếu trong quảng cáo giúp cho những hãng sản xuất truyền tải thông tin về sản phẩm, sự kiện, dịch vụ đến quý khách hàng. không phải bất cứ người nhân viên nào cũng có thể làm tốt cấu tạo mà phải được thực hiện bởi những người đã được đào tạo và có chuyên môn thiết kế. Trong quảng cáo & cung cấp hàng có nhiều hình thức cấu tạo in ấn phổ biến như cấu tạo in ấn logo, cấu tạo in ấn poster, banner, catalogue, ...
    [​IMG]
    một. cấu tạo in ấn bộ nhận diện thương hiệu

    Bộ nhận diện hãng là 1 phần rất cần thiết đối cùng mỗi doanh nghiệp trong việc xây dựng & phát triển hãng của mình tới công chúng. Hệ thống nhận diện thương hiệu phải thể hiện được những đặc trưng của công ty: tên dịch vụ, ý nghĩa biểu tượng, ... và phải có sự khác biệt chính là dấu hiệu để nhận biết với những hãng khác.

    cấu tạo in ấn bộ nhận diện hãng bao gồm cấu tạo in ấn logo – biểu tượng chính của dịch vụ, cấu tạo in ấn sản phẩm văn phòng như card visit, phong bì thư, túi xách, ...; thiết kế in ấn sản phẩm marketing như banner, poster, standee, ... với mỗi sản phẩm khác nhau có thể có các mẫu thiết kế khác nhau, nhưng phải có sự thống nhất, xuyên suốt về hình thức, màu sắc giữa những bộ sản phẩm để dễ nhận diện.

    Tìm hiểu thêm : Biểu mẫu có lợi ích gì

    2. thiết kế in ấn catalogue

    Catalogue là 1 bộ tài liệu thường được các doanh nghiệp sử dụng để cách thức về sản phẩm mình cung cấp, trong đó có truyền tải hình ảnh, mô tả cũng như tính năng, chính sách cung cấp hàng của sản phẩm tới quý khách hàng.

    một catalogue được đánh giá là tốt nhất phải được thiết kế in ấn hoàn chỉnh, thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và nhấn mạnh được các tính năng nổi trội cũng như thông điệp mà doanh nghiệp muốn quảng bá.

    Để có được ấn phẩm cấu tạo in ấn catalogue chuyên nghiệp, phải chuẩn bị đầy đủ khâu nội dung ngay từ trước tiên, những designer cần biết được mình đang muốn quảng bá gì ở sản phẩm cũng như doanh nghiệp mới có thể thể hiện được nó xuất sắc nhất.

    3. thiết kế in ấn poster
    Poster là ấn phẩm truyền thông không thể thiếu trong những vận hành, sự kiện quảng cáo mang thông điệp truyền tải trực tiếp tới quý khách hàng mục tiêu. Chính vì vậy trên poster phải thể hiện 1 phương pháp ngắn gọn, xúc tích nhất những gì mà doanh nghiệp muốn quảng cáo, nhấn mạnh đến điểm tiêu biểu, đáng lưu ý mà độc giả đáng lưu tâm.

    một poster quảng cáo tiêu chuẩn phải được thiết kế in ấn poster sử dụng các hình ảnh độc đáo, sáng tạo mới có thể làm tốt gây chú ý & thu hút sự quan tâm của quý khách hàng. Hình ảnh có độc đáo, chuyên nghiệp thì người ta mới có khả năng theo dõi nội dung quảng cáo trên đó.

    Tham khảo thêm : Các mẫu in biểu mẫu

    bốn. cấu tạo in ấn túi giấy xách tay

    Hầu như mỗi một doanh nghiệp đều dùng túi giấy xách tay riêng. Đây chính là một sản phẩm trong bộ sản phẩm văn phòng được nhiều công ty xài. Hệ thống túi này không chỉ có công dụng là đựng đồ, chuyển phát đồ cần thiết mà còn là thông điệp truyền tải sự nhận diện thương hiệu tới các người tiếp xúc trực tiếp hay gián tiếp.

    Hình ảnh thiết kế in ấn trên bao bì sao cho phải thật sáng tạo, độc đáo và thể hiện được đặc trưng của doanh nghiệp cũng như kèm theo bộ nhận diện hãng trên đó.

    dịch vụ TNHH In Ấn quảng bá CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng thân thương :

    [​IMG]

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Sài Gòn
    Hotline: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Website In poster là gì : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này