Tăng vòng một nhờ bột đậu

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 4/10/17.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay New Member

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Những cô nàng ngực lép đôi khi chỉ được các nhà thiết kế thời trang yêu thích thôi! Còn đa phần đàn ông vẫn thích những cô gái đầy đặn nơi vòng 1. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến các chị vợ thường thấp thỏm tìm công thức tăng kích thước ngực để hấp dẫn đức lang quân của mình.

    Thành phần bột đậu giàu canxi rất có lợi cho sức khỏe, làm tăng vòng 1, giúp đẹp da và giữ gìn vóc dáng. Trong đậu đỏ rất giàu vitamin B và một lượng lớn tinh chất kiềm thạch nên có khả năng giải độc cao, kích thích nhu động ruột, loại bỏ các chất cặn bã bám ở thành ruột, giúp giảm đáng kể lượng chất béo trong cơ thể. Đồng thời, đậu đỏ cung cấp đạm và vitamin cho da và vòng ngực.

    [​IMG]

    Đậu nành giàu protein và lecithin là những chất thiết yếu tạo nên mô mỡ ở ngực. Trong mè đen có chứa axit linolenic giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất và tác dụng giảm cân.

    Công dụng của bột đậu làm đẹp:

    · Nở ngực, săn chắc ngực, giảm mỡ bụng

    · Giảm cân (hoặc giúp hỗ trợ tăng cân nếu uống có đường và sữa)

    · Sáng da, mịn da

    · Giảm nếp nhăn, ngăn ngừa ung thư

    · Lợi sữa

    · Chống lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho tim mạch…

    [​IMG]

    Nguyên liệu:
    1kg đậu tương

    1kg đậu xanh nguyên vỏ

    1kg đậu đỏ

    0,5kg đậu đen

    0,5kg vừng đen

    Cách làm:
    Theo tỷ lệ 1:1:1:0,5:0,5 các loại bột đậu trên, các bạn đem rang và xay nhỏ thành bột mịn, để tủ lạnh dùng dần. Mỗi ngày bạn pha hỗn hợp bột đậu với nước ấm, sữa ông thọ vừa đủ cùng 250ml nước. Ngày uống 3 lần vào giữa các buổi, trước bữa ăn khoảng 20 phút. Ai muốn giảm cân thì không dùng sữa thêm vào nhé!

    Số lượng bột đậu trên nên uống trong khoảng 1,5 đến 2 tháng. Chứ 1 tháng chỉ hết 1kg bột thì hiệu quả rất thấp.

    [​IMG]

    Bạn có thể xem thêm thuốc điều trị hỗ trơ chữa phù nề tại : http://thuochanoi.com/lam-dep/sam-nu-la-gi-tac-dung-cua-sam-nu.html để biết thêm thông tin chi tiết cũng như cách sử dụng thuốc để đạt hiệu quả khi chữa trị.

    Sau khoảng 2 - 3 tuần khi uống bột đậu hỗn hợp này, các bạn sẽ có cảm giác hơi tức ngực một chút, đó là lúc bột đậu phát huy tác dụng. Nếu có thời gian rảnh, các chị em cũng nên kết hợp mát-xa ngực dưới vòi hoa sen mỗi lần tắm sẽ có kết quả tốt hơn nhiều.

    Lưu ý:
    Phải uống đều và đúng số lượng đã nêu ở trên. Nhiều người không đủ kiên nhẫn, uống ngắt quãng mà đã đòi hỏi kết quả sau 1 tháng thì khó hơn... lên trời! Muốn nhanh như vậy chỉ có đi thẩm mỹ thôi. Ít nhất hơn 2 tháng thì ngực của mình mới thích nghi và phát triển được.

    Tuy nhiên, bạn không nên kỳ vọng quá nhiều vào các cách tăng vòng 1 bằng bột đậu vì bạn phải thực hiện trong 1 thời gian rất dài mới có hiệu quả, chưa kể trong 1 số trường hợp, bột đậu không có tác dụng cải thiện vòng 1 như mong muốn, nhất là các trường hợp ngực kém phát triển do bẩm sinh hoặc bị chảy xệ sau khi sinh. Bởi vậy, nếu muốn có hình dáng khuôn ngực như mong muốn một cách hiệu quả và nhanh chóng, bạn nên tìm tới biện pháp nâng ngực nội soi 3D.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này