tận thưởng mùi vị của biển tại nhà hàng Kim Dung

Thảo luận trong 'Quán ăn - Nhà hàng' bắt đầu bởi seor7, 15/2/17.

  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    fan là 1 trong FAN đam mê thủy hải sản and muốn tìm kiếm một nhà hàng quán ăn ngon để tận thưởng hương biển cùng bè cánh và bạn thân, thì nhà hàng quán ăn Kim Dung Bình Dương sẽ là một sự chọn lựa lý tưởng.

    Nếu một ngày bạn có nhu cầu thoát ra khỏi thành phố sài thành ồn ào, chật chội, thì hãy tìm đến "vùng biển xanh" tại nhà hàng quán ăn Kim Dung Bình Dương để tận thưởng các món hải sản tươi ngon được tạo ra khôn khéo khiến thực khách ăn 1 là nhớ mãi.
    [​IMG]
    Với tiêu chí là nhà hàng thủy sản, nhà hàng quán ăn Kim Dung Bình Dương đưa khách ăn hạt đậu phộng vào thiên đàng ăn uống với nào cá bống mú chưng tương, cua huỳnh đế hấp, tôm càng xanh nước hấp dừa, cá kèo kho tộ… trong lúc cá bống mú chưng tương hấp dẫn bởi phần thịt cá chắc ngọt, ngấm gia vị & dậy mùi của tương, thì cá kèo kho tộ lại mượt mà với màu nâu vàng óng ánh, nước xốt thơm ngon vừa ăn đúng chất miền Tây Nam Bộ. Tôm càng xanh hấp nước cốt dừa lại lấy lòng khách ăn bởi nước cốt dừa xiêm thơm ngọt thấm trong thịt tôm, khiến cho đầu lưỡi của người tiêu dùng đc thăng hoa.
    nhắc đến nhà hàng quán ăn Kim Dung thì phải đề cập đến các con cua, ghẹ tươi ngon đc tạo ra khéo léo & kỳ công. Cua huỳnh đế thịt chắc, gạch thơm & béo được hấp ăn lẫn muối hạt hạt tiêu xanh để vị ngon bỗng nhiên của cua được giữ lại toàn vẹn. nếu thích gặm nhấm một các món ăn mặn mà hơn, bạn cũng có thể chọn cho chính bản thân món cua xốt me ngon miệng. hương vị chua của me quyện cùng chất ngọt của thịt cua and mùi thơm nồng kích thích vị giác của củ tỏi tạo nên ai ai cũng nghĩ đến là thèm.
    [​IMG]
    các món nướng của nhà hàng lại đc nhớ đến bởi sự phong phú về phân mục and thơm và ngon sau khoản thời gian chế biến. Điều nhất là đồ ăn uống đều đc nướng bên trên bếp than để nằm ở ngoài vàng rụm mà bên phía trong chín tới và giữ vị vị ngọt và mềm tự nhiên. cho đến lúc ăn uống hàng ngày đc bày biện, bạn sẽ toàn diện bị đoạt được bởi các món ăn dậy mừi hương đặc trưng, ngấm đều gia vị được ăn cùng gia vị chấm cay cay. Bởi thế, các mẩu truyện rôm rả cứ tuôn trào theo dòng cảm hứng, vì còn điều gì hạnh phúc hơn khi nhâm nhi thức ăn ngon kề bên FAN hiền.
    Xem thêm:
    Gọi món giao tại nhà tại nhà hàng quán ăn gà nướng ò ó o
    Gọi món giao tận nơi tại nhà hàng quán ăn bún đậu cầu gỗ
    sau khoản thời gian đã phiêu lưu trong thiên đàng thủy hải sản, một nồi lẩu Kim Dung đó là dấu kết toàn diện cho khách hàng. Lẩu đc tạo ra theo kiểu làm riêng của đầu bếp, là sự việc phối hợp hợp lý giữa hương vị thủy hải sản, rau xanh cùng gia vị, làm ra một điểm nhấn đặc trưng của nhà hàng Kim Dung Bình Dương. tín đồ khó rất có thể cưỡng lại đc độ ngọt của tôm, cua hòa cùng với nước lèo mặn mà, mang chút cay cay của ớt đỏ & dậy mùi hành thơm nực. Dường như fan không thể ở một nhà hàng trong đại lộ thành phố nữa mà đang ngồi trước biển cả mênh mông tận hưởng hương vị mặn mòi của đại dương.
    không chỉ các những món ngón níu chân thực khách mà không gian rộng rãi cũng là điểm cộng của nhà hàng Kim Dung Bình Dương. Khoảng sân vườn rộng rãi thuộc những mái lá bình dân tái hiện lại khoảng không gian vùng quê thanh bình, yên ả mang tới cho khách ăn cái tĩnh tại khi hòa mình với thiên nhiên.
    [​IMG]
    Còn với những khách ăn muốn có các Trải Nghiệm mới mẻ thì nên chọn cho bản thân mình một chỗ ngồi trong hầm rượu cổ xưa and sang trọng và quý phái. tuyệt hảo ngay từ khi đã từng đến đó đó là lối đi tí hon quanh co dẫn vào ninh, đưa tới cho bạn xúc cảm tò mò đầy thích thú. và khi đã vào phòng tiệc chính thì gray clolor nhạt của gỗ phối hợp cùng ánh đèn vàng êm ả dịu dàng đem lại một không gian ấm áp và lãng mạn. bước này bạn cũng có thể ăn uống các loại rượu vang khét tiếng, khi thì cổ xưa của vang Pháp, Ý, lúc trẻ trung của Mỹ hay liêu xiêu hoang dã của Chilê.
    Trong bộn bề cuộc sống thường ngày, thỉnh thoảng hãy dành khoảng thời gian để thưởng ngoạn làn gió yên tĩnh cùng bè đảng hay bạn bè bên các các món ăn thủy hải sản ngọt lành tại quán ăn Kim Dung Bình Dương, để thấy hạnh phúc có lúc chỉ đơn giản thế thôi.
    Địa chỉ cửa hàng cho bạn: 28 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Thị xã Thủ Dầu Một, TP. Bình Dương.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này