Tầm quan trọng của một hàm răng đẹp

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi nhilee, 9/1/17.

  1. nhilee

    nhilee New Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Một hàm răng đẹp không chỉ giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp, có 1 nụ cười đẹp mà đôi khi một nụ cười duyên dáng còn mang lại lợi ích nhiều hơn thế, nhất là khi bạn làm việc trong các lĩnh vực sau đây.

    [​IMG]
    Nghệ thuật biểu diễn
    Nếu bạn làm việc trong một lĩnh vực đòi hỏi ngoại hình đẹp – như là người mẫu bán thời gian, diễn viên hay ca sỹ, hàm răng của bạn sẽ dễ bị soi mói. Tất nhiên rồi, vì bạn sẽ luôn phải xuất hiện trước công chúng, và
    hàm răng đẹp là một phần không thể thiếu của ngoại hình.
    Lĩnh vực y tế
    Hàm răng vàng, ố thể hiện sự thiếu khỏe mạnh, tương tự như hệ quả của việc hút thuốc. Điều này có thể sẽ chỉ khiến bạn trông kém hấp dẫn, nhưng nếu bạn là nha sĩ, bác sỹ, chuyên gia dinh dưỡng, hay giáo viên dạy yoga thì sao? Bệnh nhân hay khách hàng của bạn có thể đánh giá bạn là lạ, hay thậm chí là giả tạo, khi giảng giải về sức khỏe cho người khác nhưng lại thờ ơ với sức khỏe răng miệng của chính mình. Đặc biệt trong thời buổi ngày nay, nhiều người quan niệm rằng hàm răng ố vàng là kết quả của những thói quen sống không lành mạnh như hút thuốc hay uống rượu đỏ.
    Bán hàng
    Những công việc cần kỹ năng thuyết phục cũng dựa vào khả năng thể hiện sự duyên dáng, đáng tin và sức hút của bạn. Hàm răng vàng khiến điều đó trở nên khó khăn. Nghiên cứu cho thấy ấn tượng đầu tiên hình thành gần như ngay lập tức khi những người không quen biết gặp nhau. Một nghiên cứu của Đại học Princeton đã cho các tình nguyện viên xem nhanh ảnh những gương mặt xa lạ. Chỉ trong vòng chưa đến một giây, các tình nguyện viên đã có ý kiến riêng về khuôn mặt đó, bao gồm về sự dễ thương, năng lực, sự đáng tin và sức hấp dẫn của người đó. Bài học rút ra ở đây là bạn cần sớm tạo ấn tượng tốt: hãy sớm và thường xuyên nở nụ cười với
    hàm răng đẹp trắng sáng của mình.
    Một hàm răng đẹp không chỉ mỗi đều đặn thẳng tắp mà các răng cần phải trắng sáng và không khiến bạn bị cười hở lợi. Để có một hàm răng đẹp như ý bạn hãy đến Nha khoa Kim với các dịch vụ uy tín về nha khoa sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mơ ước của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này