Taj Campton Place - nơi lưu trú quyến rũ ở San Francisco

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dichvubanve, 7/10/16.

  1. dichvubanve

    dichvubanve New Member

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Taj Campton Place - nơi lưu trú quyến rũ ở San Francisco.
    Taj Campton là một khách sạn cổ điển quyến rũ mang phong cách châu u rất được yêu thích ở San Francisco. Khách du lịch chọn mua vé máy bay đi San Francisco giá rẻ có thể tìm thấy khách sạn quyến rũ này ở khu vực gần Quảng trường Union lịch sử.

    [​IMG]
    Mỗi phòng khách sạn được trang trí trang nhã, trong đó còn được trang bị hệ thống âm thanh chất lượng cao. Hầu hết các phòng có cửa sổ chỗ ngồi ấm cúng và một phòng tắm được thiết kế với đá cẩm thạch và bồn tắm ngâm sâu, giường ngủ sang trọng và tiện nghi. Khách sạn Taj Campton Place ngoài việc cung cấp đến du khách những căn phòng hiện đại và tiện nghi còn có dịch vụ spa ngay tại phòng.

    Ngoài ra, khách sạn còn có nhà hàng Campton được tặng thưởng 1 sao Michelin đánh giá và một phòng tập thể dục 24 giờ. Nhà hàng nhận sao Michelin, Campton Place phục vụ ẩm thực được lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, cùng với một thực đơn có hàng loạt các loại rượu vang nổi tiếng của California. Chưa kể, Campton Place Bar & Bistro phục vụ du khách đến qua nửa đêm với các món ăn khuya, rượu và cocktail đặc biệt.

    Du khách mua vé máy bay đi Los Angeles, chọn Taj Campton Place làm nơi lưu trú sẽ được cung cấp dịch vụ phòng trong suốt 24 giờ, đảm bảo cho chúng ta an tâm nghỉ ngơi và vui chơi trong suốt những ngày ở lại thành phố bên vinh xinh đẹp này. Từ khách sạn đến Bến cảng Fishermans chỉ chưa đầy 3km, cách Cầu qua vịnh hơn 2km, trong khi cầu Golden Gate cách đó 9km,… rất thuận lợi để du khách khám phá những biểu tượng của thành phố San Francisco.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này