Tại sao quỹ JWC Blocchain Ventures lại gọi vốn qua hình thức ICO

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 9/2/18.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Luca Mohammadi – Giám đốc IT của tập đoàn Piaggio nơi sản xuất và phân phối hai loại xe cơ giới và xe thương mại dưới 7 thương hiệu Piaggio
    Vespa, Gilera, Aprilia, Moto Guzzi, Derbi và Scarabeo hiện đang có 6 trung tâm nghiên cứu và phát triển hoạt động trên 50 quốc gia với 7.053 nhân viên. Công ty có vốn đầu tư lên đến 1,3 triệu Euro và vốn hóa thị trường lên đến 1,1 tỷ Euro vào năm 2017.

    Luca – Giám đốc Chi nhánh Đông Nam Á của Fast Forward Advisors (FFA). Ông là Giám đốc Tài chính của Tập đoàn TEKY, thuộc top 10 dự án có ảnh hưởng nhất và xã hội của Chương trình Lãnh đạo Úc – Triển vọng ASEAN (A2ELP).

    Luca còn là đồng sáng lập Chemycal và Caza.vn, người sáng lập kiêm Giám đốc Dự án của Bootwise

    JWC Ventures – một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm lớn trên thế giới, chuyên tụ tập đầu tư vào các các startup có mô hình hoạt động trên nền tảng Blockchain và tiền kĩ thuật số. Top các quỹ đầu tư Blockchain trên toàn cầu gồm các tên gọi như: MetaStable Capital, Blockchain Capital, Ethereum Classic Investment Trust và JWC Ventures cũng nằm trong số đó.

    [​IMG]

    JWC Ventures tạo ra đồng Token JWC (ERC20) trên nền móng ETH (Blockchain 2.0). Và đồng JWC sẽ được dùng theo cách chỉ định cho các startup sau này được quỹ JWC Ventures đầu tư vốn lúc ban sơ. Có thể nói, JWC là đồng coin nền móng trước nhất trong lĩnh vực đầu tư mạo hiểm. ifan là gì
    Theo đó, các startup có mô hình hoạt động trên nền móng Blockchain trong ngày mai khi được quỹ JWC Ventures đầu tư bắt phải dùng đồng token JWC trong mọi hoạt động và áp dụng mãi mãi không thay đổi.

    thí dụ: khi Startup A được JWC Ventures đầu tư để thành lập công ty và xây dựng hệ thống các thứ… Tiếp theo, A sẽ làm ICO ra sức chúng để gọi thêm vốn phát triển thì A phải tấm quy định với nhà đầu tư lẻ trên toàn thế giới (người đầu tư coin) phải dùng đồng JWC Ventures để mua đồng coin hoặc token của startup A.

    Bên cạnh đồng ETH và Bitcoin thì tỉ lệ dùng đồng JWC của JWC Ventures chiếm bao nhiêu % khi mua ICO của Startup A sẽ được quy định bởi JWC Ventures, vì đây là công ty “mẹ” đã rót vốn trước nhất. Thế nên, các startup khi đã được đầu tư phải thắt tuân thủ quy định từ quỹ JWC Ventures.

    Mỗi ICO của một startup sẽ dùng đồng JWC của JWC Ventures với tỉ lệ khác nhau. Có thể Startup A sẽ dùng 30% đồng JWC để mua ICO nhưng với Startup B lại là 50%.

    Như vậy, định hướng của JWC Ventures là sẽ chọn lựa tỉ mỉ các startup hoạt động trong lĩnh vực Blockchain và kiếm ra startup tốt nhất để đầu tư. Đầu tư càng nhiều startup thì đồng JWC của quỹ JWC Ventures sẽ có một hệ sinh thái thanh khoản đại quyến rũ và khiến cho đồng JWC tăng giá nhanh trong một thời gian rất ngắn.

    Tại sao quỹ JWC Blocchain Ventures lại gọi vốn qua hình thức ICO?
    Microsoft có thể bỏ tính năng buộc tự động cập nhật trên Windows 10
    JWC Blocchain Ventures bắt đầu từ năm 2014, trong những năm qua chỉ tập kết đầu tư mạo hiểm vào các doanh nghiệp có mô hình hoạt động truyền thống ở mọi ngành nghề và đã thu được những kết quả rất ấn tượng. có nên đầu tư hextracoin

    [​IMG]

    Ở thời khắc ngày nay, khi xu hướng Blockchain bùng nổ, JWC Ventures đã thấy được được thiên hướng chung của các công ty, startup tiềm năng ở thời đại 4.0 và họ muốn mở rộng quy mô đầu tư.

    ICO JWC, quỹ JWC Ventures kì vọng sẽ gọi được 30 triệu USD từ những nhà đầu tư trên toàn cầu. Qua đó, họ có thể dùng 30 triệu đi đầu tư lại cho các công ty, startup muốn muốn có vốn để khởi nghiệp. Tuy nhiên, các công ty và startup muốn được quỹ JWC Ventures đầu tư phải có mô hình hoạt động trên nền tảng Blockchain.

    Qua đó, JWC Ventures sẽ tạo ra một hệ sinh thái riêng cho đồng JWC, giúp đồng coin nền móng JWC mau tăng giá và tạo ra độ thanh khoản về mặt tài chính rộng mở.

    Những công ty, startup nào sẽ được quỹ JWC Ventures đầu tư trong thời gian tới?

    [​IMG]

    Điều kiện đầu tiên và tiên quyết nếu doanh nghiệp muốn quỹ JWC Ventures đầu tư vốn thì đơn vị đó phải có mô hình hoạt động trên nền móng Blockchain. Quỹ đầu tư JWC Ventures sẽ hội tụ vào các ngành nghề:
    • Xây dựng vận dụng trên nền móng Blockchain
    • Thương mại điện tử
    • Dịch vụ chuyên chở quốc tế
    • Trí tuệ nhân tạo AI
    • Ngành bán lẻ
    • Ngân hàng
    • Công nghệ sinh học
    Lộ trình Road Map của ICO JWC

    [​IMG]

    Trong RoadMap ICO JWC có một đôi điểm nhấn đáng để ý:
    • Tháng 4/2018 sẽ tiến hành đưa token JWC lên sàn giao du, dự định là 5 sàn.
    • Tháng 5/2018 sẽ mở mang một số văn phòng đại diện của quỹ đầu tư JWC tại Mỹ, châu Á, châu Âu.
    • Tháng 7/2018 sẽ tiến hành tham vấn và đi đầu tư cho một số startup tốt nhất sau khi lựa chọn
    Như vậy, ngay sau khi token JWC lên sàn thì 3 tháng sau, quỹ đầu tư Blockchain JWC Ventures sẽ tiến hành đi đầu tư cho các startup để xây dựng hệ sinh thái để tạo tính thanh khoản và đẩy giá đồng JWC lên cao hơn.

    ngày nay, ICOBench đang đánh giá Profile của ICO JWC đạt 4.5/5, ICOHolder đạt 4.04/5, diễn đàn Bitcointalk đang lead tin ICO JWC và mọi thứ có vẻ sôi nổi. đầu tư bitconnect
     
    Đang tải...
: tiến ảo

Chia sẻ trang này