Tại sao những đàn ông Việt đều chọn nệm lò xo

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi mymallbill1412, 20/3/17.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lý do các ông chồng Việt yêu thích nệm lò xo

    Trên thị trường nội thất hiện nay có hầu hết dòng nệm chất lượng như nệm bông ép, nệm PE, nệm cao su ... Thế nhưng, xu hướng ngày nay khá nhiều người mua vô cùng ưa chuộng sản phẩm nệm lò xo.

    Nệm lò xo được biết tới là một mẫu nệm mang độ đàn hồi tốt, độ bền cao hơn so với các mẫu nệm khác và nó sở hữu các thiết kế từ trung cấp tới cao cấp đáp ứng cho những nhu cầu của nhiều gia đình. Và vì vậy, nệm lò xo luôn được mọi người ưu tiên lựa chọn đầu tiên.

    [​IMG]

    Thực tế cho thấy, nệm lò xo nói chung và nệm lò xo Wean nói riêng như hiện nay thì có thể đề cập là 1 trong những sản phẩm thiết thực và phải sử dụng trong mỗi gia đình. Đây là mẫu sản phẩm được thiết kế, sản xuất và có phổ biến bề ngoài phổ biến như : nệm lò xo Korea, nệm lò xo USA, nệm lò xo cao cấp Silver, nệm lò xo Gold…Mỗi 1 loại nệm lại mang 1 đặt điểm cấu tạo khác nhau và có những quy cách, kiểu dáng cũng như những thế mạnh nổi bật đặc thù. Hơn nữa, nguyên liệu cung ứng cao cấp nệm lò xo Wean luôn đem đến sự sang trọng, tuyệt hảo nhất cho căn phòng ngủ của mỗi gia đình. Tùy theo mục đích dùng cũng như những sở thích của mỗi một thành viên trong gia đình mà bạn có thể lựa chọn 1 sản phẩm ưa thích nhất.

    Xét về kỹ thuật chế tạo thì nệm lò xo Wean là một trong những sản phẩm được áp dụng kỹ thuật sản xuất theo tiêu chuẩn trên dây chuyền công nghệ tiên tiến sở hữu nguyên liệu được nhập ngoại thân thiện với người tiêu dùng, sản phẩm với nét tinh tế đặc biệt của phong cách thiết kế và giá thành luôn lvừa ý hầu hết người dùng.

    [​IMG]

    Với một hệ thống khung lò xo được làm từ mẫu thép cacbon, sở hữu nhiều vòng xoắn, các góc cạnh được gia cố chắc chắn một trình tự hợp lý giúp nâng đỡ hoàn toàn phần cột sống trong tất cả tư thế nằm ngủ và ko bị rỉ sau một khoảng thời gian dài sử dụng. Giữa nệm có hệ thống chống lún cho nên ít bị võng giúp xương sống luôn được tha hồ, giúp thân nhiệt luôn trong trạng thái được ổn định, làm cho cơ thể được thư giản, đặc thù không sở hữu cảm giác bồng bềnh.

    Tag: http://congtynem.com/nem-cao-su-thien-nhien-da-vung-wean-781.html

    Bên dưới lớp vỏ bọc được chần bông còn với lớp bông ép dày vừa mềm mại lại vừa giúp cho lò xo không bị chồi lên sau giai đoạn tiêu dùng như các loại nệm lò xo bình thường khác. Áo bọc nệm được may bằng sợi vải gấm 3 viền, vải Valize kim tuyến chần cao cấp…hoạt tính kháng khuẩn cao, thông thoáng và khử mùi khá hiệu quả có thể tiêu dùng được 2 mặt, đảm bảo thấp cho sức khoẻ người tiêu dùng. Tuy nhiên để tiêu dùng nệm lò xo cao cấp đúng cách nhất thì người dùng cũng bắt buộc tìm hiểu 1 số thông tin và những hướng dẫn để đảm bảo an toàn trong công đoạn dùng nệm. Bởi vì mỗi tấm nệm được thiết kế để chịu 1 lực tác động và nâng đỡ nhất định, việc gây ra tác động lớn, đột ngột, khiến cho ảnh hưởng tới phần kết cấu bên trong, có thể gây bung, lún sản phẩm.

    Điểm đặc thù khi tìm bất kỳ 1 sản phẩm nệm lò xo của Wean thì người tiêu dùng sẽ được nhận ngay phần quà tặng hoặc giảm giá vô cùng thú vị.
    Hãy liên hệ ngay cùng chúng tôi để bạn nhận được những ưu đãi tốt nhất.

    Xem thêm: http://congtynem.com/nem-cao-su-103.aspx
     
    Đang tải...
: nem cao cap

Chia sẻ trang này