TẠI SAO NÊN MUA CĂN HỘ SUNSHINE CITY TÂY HỒ

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi quocphuong13, 28/6/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    vach_title

    ① VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA , PHONG THUỶ TRƯỜNG TỒN

    Chung cư Sunshine City toạ lạc tại vị trí đắc địa ven sông Hồng, sở hữu hệ thống tiện ích xanh tiêu chuẩn của các khu đô thị cao cấp, Sunshine City là 1 miền thiên nhiên thuần khiết ôm trọn những tiện ích đỉnh cao nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống xanh cùng những cơn gió trong lành. Phong thuỷ trường tồn cùng thời gian vạn vật

    ② TẦM NHÌN XANH 360 ĐỘ

    SUNSHINE CITY sở hữu tầm nhìn Panorama đắt giá với những góc rộng, toàn cảnh hướng ra Hồ Tây, sông Hồng, cầu Nhật Tân, không gian rộng mở với 4 phía là khu vườn xanh rộng gần chục ngàn hecta cùng mật độ xây dựng chỉ chiếm 31,6 % ; Sunshine City mang tới trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày, nơi tách biệt với ồn ào huyên náo thường nhật, nơi thư giãn, thả hồn vào cảnh quan tuyệt đẹp của thiên nhiên, thành phố.

    ③ NỘI THẤT HOÀNG KIM KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP

    Sự sang trọng, xa hoa của kiến trúc Pháp được thể hiện tinh tế trong từng căn hộ tại chung cư Sunshine City qua hệ thống trang thiết bị nội thất cao cấp mạ vàng. Đặc biệt, nội thất phòng tắm mạ vàng được cung cấp bởi Kohler mang hình thức khách sạn 5 sao với toàn bộ tường, sàn ốp lát đá Mable tông màu trầm sang trọng.

    Tên dự án : Sunshine City

    ♦ Chủ đầu tư : Sunshine Group

    ♦ Địa chỉ: KĐT Nam Thăng Long – KĐT Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    ♦ Loại hình sản phẩm: Căn hộ sang trọng, văn phòng cao cấp, biệt thự liền kề

    ♦ Tổng diện tích: khoảng 5,5 hecta

    ♦ Loại hình căn hộ: Căn hộ hiện đại, đẳng cấp, sang trọng từ 51m2 đến 149m2 với từ 1 – 4 phòng ngủ và các căn Penthouse, biệt thự trên không Sky Villa đặc biệt.

    ♦ Phong cách kiến trúc: Hiện đại (Chung cư), Cổ điển (Biệt thự)

    ♦ Tổng mức đầu tư: 5000 tỷ

    ♦ Thời gian bàn giao (dự kiến): Quý II/2019



    Phối cảnh tổng thể Chung cư sunshine city
    Phối cảnh tổng thể Chung cư sunshine city


    SUNSHINE CITY CÓ VỊ TRÍ KIM CƯƠNG SINH KHÍ THỊNH VƯỢNG

    vach_title

    SUNSHINE CITY toạ lạc tại vị trí đắc địa ven sông Hồng, ngay sát trục đường Phạm Văn Đồng lại dễ dàng kết nối với khu vực phía Tây – Trung tâm mới của Thủ đô cùng khu vực lõi đô thị trung tâm Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm; Sunshine City hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành mảnh đất kim cương đắt giá bậc nhất Thủ đô trong tương lai.

    ❀ Được xây dựng tại bờ Nam sông Hồng, ngay sát toà tháp VietinBank – biểu tượng tài chính mới của Hà Nội.
    ❀ Dễ dàng kết nối tới các trục giao thông chính như cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, đường vành đai 2, vành đai 3,…
    ❀ Ngay sát tuyến metro số 02 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo

    Tầm nhìn rộng mở của tòa nhà Sunshine City là bao quát và không bị vướng , xa xa con Sông Hồng với cầu Nhật Tân lung linh huyền hảo.

    SỐNG THƯỢNG LƯU TẠI SUNSHINE CITY VỚI KHÔNG GIAN ĐÁNG SỐNG NHẤT THẾ GIỚI

    Lấy cảm hứng từ thành phố 6 lần liên tiếp được vinh danh là thành phố đáng sống nhất thế giới – Melbourne bình yên, trong lành luôn là niềm tự hào nước Úc xinh đẹp, sở hữu hệ thống tiện ích xanh tiêu chuẩn của các khu đô thị cao cấp (lõi Landscape, hồ tiểu cảnh, đường dạo ven hồ, đài phun nước, cây xanh nội khu), Sunshine City là 1 miền thiên nhiên thuần khiết ôm trọn những tiện ích đỉnh cao nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống xanh cùng những cơn gió trong lành.

    Điểm nhấn không gian của Sunshine City là lõi cảnh quan độc đáo với các tuyến phố dạo bộ, nơi diễn ra các hoạt động mua sắm sầm uất cùng những đêm nhạc “hòa âm hợp sắc”. Nơi đây sẽ sớm trở thành điểm đến đầy mới mẻ và hấp dẫn, một biểu tượng của nhịp sống thời thượng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này