Tại Sao Fucoidan Có Khả Năng Chữa Bệnh Ung Thư

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi Lena, 19/9/16.

  1. Lena

    Lena New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà nội
    FUCOIDAN là một chuỗi phân tử cao polysaccharide được tìm thấy nhiều trong loại Tảo Nâu Mozuku ở vùng Okinawa Nhật Bản. Y học hiện đại đã chứng mình Fucoidan có tác dụng kỳ diệu trong việc phòng và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư.

    CƠ CHẾ CHỮA UNG THƯ CỦA FUCOIDAN

    Fucoidan có 3 cơ chế chống lại các tế bào Ung thư :
    - Kích hoạt lại chu trình tự chết của tế bào ung thư khiến chúng sinh ra và chết đi giống như tế bào bình thường. Vì vậy, khối ung thư không thể phát triển lớn hơn.
    - Bao vây: Khi Fucoidan được nạp vào cơ thể, chúng tạo thành một màng bao bọc lấy tế bào ung thư ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới xung quanh tế bào này. Đồng nghĩa với đó, Fucoidan đã cắt nguồn dinh dưỡng nuôi khối u, khi đó các tế bào ung thư sẽ bị không thể phát triển do không được cung cấp năng lượng. Vì thế, chúng không thể di căn tới các vị trí khác.
    - Tăng cường miễn dịch ngăn chặn hiện tượng suy kiệt do điều trị Fucoidan: Fucoidan có chứa rất nhiều khoáng chất, protein, cacbonhydrate… giúp cho cơ thể chúng ta được tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, phục hồi chức năng bạch cầu, hỗ trợ quá trình đại thực bào. Điều này có ý nghĩa to lớn giúp người bệnh không bị tử vong do suy kiệt trong quá trình điều trị.
    Với cơ chế tác động như vậy, Fucoidan có thể áp dụng cho mọi loại ung thư (bởi cơ chế hoạt động của chúng là giống nhau về cơ bản) và ở mọi giai đoạn điều trị. Không chỉ vậy, người Nhật cũng luôn tin tưởng Fucoidan như một khiên chắn bảo vệ tuyệt vời giúp họ có một hệ miễn dịch, sức đề kháng hoàn hảo chống lại những nguyên nhân gây ung thư.

    FUCOIDAN CÓ TÁC DỤNG CHO UNG THƯ GIAI ĐOẠN NÀO?
    Okinawa Fucoidan có tác dụng trong mọi giai đoạn ung thư.

    Với cơ chế chống lại tế bào ung thư như đã trả lời trong câu hỏi 2, Fucoidan có tác dụng trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư ở mọi giai đoạn. Cụ thể:
    - Giai đoạn phòng ngừa: Fucoidan giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch lên nhanh chóng, tương đương với việc uống Đông Trùng Hạ Thảo hay Nhân sâm. Khi hệ miễn dịch khỏe mạnh, khả năng phát hiện và tiêu diệt các tế bào lạ sẽ được nâng lên đáng kể.
    - Giai đoạn ung thư điều trị bằng phẫu thuật: Đây là giai đoạn ung thư phát hiện sớm, chỉ cần chữa trị bằng phẫu thuật. Fucoidan giúp bao vây khối u, khu trú nó lại một chỗ tránh tình trạng di căn và phát triển thêm. Ngoài ra, Fucoidan còn giúp cơ thể người bệnh phục hồi nhanh chóng. Gần như 99% những người bị ung thư phát hiện sớm và chỉ cần phẫu thuật khi sử dụng Okinawa Fucoidan đều phục hồi hoàn toàn.
    - Đối với những người ung thư ở giai đoạn nặng hơn cần Xạ trị hoặc hóa trị: Việc sử dụng Fucoidan gần như là bắt buộc.
    Fucoidan có tác dụng kích hoạt quá trình tự chết của tế bào ung thư và đồng thời bao vây lại tế bào ung thư khiến chúng không thể di căn qua khu vực khác. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều trị của các phương pháp khác.
    Khi điều trị bằng phương pháp hóa, xạ trị cơ thể người bệnh bị suy kiệt nhanh chóng. Sử dụng Okinawa Fucoidan sẽ giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sau mỗi lần điều trị. Điều này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng bởi vì có tới 70% người ung thư tử vong do cơ thể bị suy kiệt khi dùng hóa trị, xạ trị.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này