Tại sao bình tích áp Varem luôn là lựa chọn số 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 6/12/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bình tích áp là một thiết bị công nghiệp được sử dụng để tích nước hoặc khí nhằm tạo áp lực cho một đối tượng cụ thể nào đó ví dụ như làm tăng áp lực đường ống dẫn nước trong cấp nước dân dụng, nhà cao tầng hay cấp nước công nghiệp, hệ thống bơm nước chữa cháy ….
    [​IMG]
    Trước những ứng dụng rất quan trọng và rộng rãi, ngày càng nhiều các sản phẩm bình tích ápra đời với nhiều chủng loại và thương hiệu khác nhau, mỗi thương hiệu có 1 chất lượng khác nhau thậm chí với các thợ cơ khí người ta còn tự chế tạo được bình tích áp và đương nhiên vấn đề an toàn không được đảm bảo.

    Tại thị trường Việt Nam hiện nay có 1 số thương hiệu bình tích áp được sử dụng nhiều như Varem, Pentax, Aquasyterm… và một số loại bình tích áp Trung Quốc. Trong số đó bình tích áp Varem được nhiều người biết đến và sử dụng nhiều nhất vậy Tại sao bình tích áp Varem luôn là lựa chọn số 1 của khách hàng ?

    Xem thêm : Su dung may bom hoa tien DONGYIN de khai thac nuoc cho cay

    1) Yếu tố thương hiệu.

    Varem là thương hiệu bình tích áp được ra đời từ năm 1973 tại Italy, chỉ với hơn 40 năm phát triển các sản phẩm của hãng đã có mặt ở hơn 100 nước trên thế giới và nhanh chóng trở thành thương hiệu quen thuộc của người sử dụng. Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại cũng những kỹ sư hàng đầu Châu Âu, Varem đã tạo ra những sản phẩm chất lượng với kỹ thuật tốt nhất mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng nhờ đó thương hiệu đã nhanh chóng chiếm thị phần của mình tại những nước Varem có mặt .

    2) Chất lượng của các sản phẩm bình tích áp Varem.

    Đặc trưng của các loại bình tích áp là sử dụng để tạo áp lực cho một đối tượng nào đó chính vì vậy chất lượng của sản phẩm là yếu tố được quan tâm và đặt lên hàng đầu bởi nếu sảy ra hiện tượng nổ bình tích áp sẽ có thể gây nguy hiểm và thiệt hại lớn về người và tài sản. Chính vì vậy Chất lượng chính là yếu tốt tiên quyết quyết định đến sự phát triển của thương hiệu Varem trên thế giới. Khách hàng luôn tin tưởng sử dụng bình tích áp Varem bởi chất lượng của sản phẩm luôn vượt trội so với các thương hiệu khác .
    [​IMG]
    Một vài chứng chỉ chất lượng tiêu biểu mà thương hiệu Varem đạt được trong 40 năm qua

    3) Đa dạng về chủng loại.

    Đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến câu hỏi đầu bài. Bình tích áp Varem khá đa dạng về chủng loại cho khách hàng lựa chọn.

    Dải áp lực của các sản phẩm bình tích áp Varem có từ 2 – 16 Bar cho Quý khách có nhiều lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng của mình .

    Đa dạng về dung tích : Varem đã cho ra đời các sản phẩm có dung tích rất nhỏ từ 5lit đến 3000 lít để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    Phụ kiện thay thế đầy đủ và đạt tiêu chuẩn về chất lượng ISO 9001 – 2008 .

    Trên đây là 3 yếu tố chính để trả lời câu hỏi Tại sao bình tích áp Varem luôn là lựa chọn số 1. Ngoài ra còn một số yếu tố khác đã tạo nên một thương hiệu bình tích áp Varem được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng.

    Công Ty TNHH TM SX Hùng Phát nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, máy bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
    Hotline : 0938 344 566
    Web site : hupa.com.vn

    Tham khảo : sử dụng máy bơm nước hỏa tiễn DONGYIN để khai thác nước ngầm ở độ sâu lớn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này