Tác dụng của quả việt quất đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Thảo luận trong 'Sức khỏe trẻ em' bắt đầu bởi Anh3012, 3/4/17.

  1. Anh3012

    Anh3012 New Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    1. Giữ huyết áp dưới sự kiểm soát

    Một bát 100g quả việt quất chứa tới 77mg kali, một chất vi lượng cần thiết để duy trì huyết áp lý tưởng ngay cả ở trẻ sơ sinh.
    [​IMG]
    2. Điều hoà tuần hoàn máu

    Các thí nghiệm cho thấy blueberry có thể giúp ngăn sự tích tụ mảng bám trong động mạch bằng cách giảm cholesterol . Trẻ sơ sinh có hệ tuần hoàn đang phát triển và do đó việc bổ sung blueberry trong chế độ ăn uống có thể giúp phát triển mạch máu khỏe mạnh. (http://namkhoasg.com/)
    3. Hỗ trợ tăng trưởng xương

    Vitamin K trong trái cây giúp tổng hợp osteocalcin, một chất đạm xương, giúp giữ cho xương khỏe và khỏe mạnh. Sự hiện diện của vitamin K cùng với canxi và magiê làm cho quả việt quất trở thành trái cây tuyệt vời cho xương.
    4. Tốt cho một trái tim khỏe mạnh

    Quả việt quất có nhiều chất polyphenol và chất xơ được chứng minh lâm sàng để tăng cường sức khoẻ tim mạch (3) . Do đó cung cấp chất dinh dưỡng cho tim hoặc cardioprotective cho con bạn.
    5. Phát triển nhận thức

    Nhờ sự kết hợp của các chất dinh dưỡng và chất chống oxy hoá khác nhau, quả việt quất giúp giữ cho hệ thần kinh khỏe mạnh. Họ làm chậm sự suy yếu của năng lực tinh thần và giúp ích cho nhận thức về nhận thức chung.
    >> Ghé blog để biết nhiều thông tin hay hơn nữa http://suckhoevadoisong24h.weebly.com/blog/

    [​IMG]
    6. Chất chống oxy hoá kiểm soát các gốc tự do

    Theo Trung tâm Dinh dưỡng Con người của USDA (HNRCA), quả việt quất có hàm lượng oxy hóa giàu nhất trong thế giới trái cây và rau quả. Những chất chống oxy hoá giúp kiểm soát các gốc tự do có thể gây ra các vấn đề liên quan đến lão hóa.
    7. Giúp chống lại ung thư

    Chất chống oxy hoá cũng ngăn chặn sự tích tụ của tế bào ác tính, do đó có thể dẫn đến ung thư.
    8. Giảm bớt mệt mỏi mắt

    Một nghiên cứu ở Nhật Bản đã phát hiện ra rằng trái cây giảm mệt mỏi mắt. Ngoài ra, anthocyanin trong sắc tố màu xanh của quả cải thiện thị lực ( http://songkhoe2t.com ).
    Sau khi biết giá trị dinh dưỡng và lợi ích sức khoẻ của quả việt quất, bạn sẽ không muốn lãng phí thời gian cho việc cho trẻ ăn.
    Tuy nhiên, không giới thiệu nhiều hơn một thực phẩm mới tại một thời điểm vì sẽ rất khó để đối phó với dị ứng, nếu có.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này