Super Collagen +C 360 viên - viên uống chăm sóc da, tóc, móng

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi truong92, 3/11/16.

  1. truong92

    truong92 Active Member

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8


    Super Collagen + C, duy trì sức mạnh ngoài tính linh hoạt của da, cơ, xương, khớp, giúp nâng đỡ những vùng da bị chảy xệ, làm dày bên cạnh ngăn ngừa rụng tóc, giúp móng chắc khỏe.

    Super Collagen +C là một sản phẩm bổ sung Collagen bên cạnh vitamin C hàng đầu tại Mỹ. Collagen là một dòng protein cấu trúc liên kết có tác dụng duy trì bảo vệ sự khỏe mạnh, làm đẹp da giảm thiểu những biểu hiện mất thẩm mỹ khi tới gia đoạn lão hóa , đồng thời tăng cường và duy trì sức khỏe dây chằng, xương, khớp, cơ gân, răng lợi, mắt, hệ thống huyết quản. Giúp móng chân, tay ngoài tóc khỏe đẹp và chắc khỏe.

    Super collagen 360 tablets là một sản phẩm được rất nhiều người dùng tại Mỹ tin sử dụng là một phức hợp Protein và những dạng axit amin các dưỡng chất cần thiết đem đến đông đảo tiện lợi cho quý khách .

    [​IMG]

    NeoCell Corporation là nhà sản xuất hàng đầu trong ngành thực phẩm chức năng ngoài chăm sóc da. Năm 1997, hãng đã thành công trong việc đưa các thực phẩm hỗ trợ với chứa Collagen vào thị trường mặc dù những sản phẩm này đã được giới thiệu từ năm 1986.

    Bạn với biết mức độ lão hóa trên da đồng nghĩa có việc thiếu collagen

    Da chúng ta như một sự phản ánh rõ nhất lúc cơ thể thiếu collagen. Một số biểu hiện sau chứng tỏ da bạn đã bắt đầu có tình trạng thiếu collagen hay super collagen neocell và mức độ trầm trọng cũng phụ thuộc vào những biểu hiện cụ thể.

    - Các lỗ chân lông bắt đầu giãn lớn hơn, bắt đầu tiết nhiều nhờn, chất thải của da nhiều hơn.

    - Da trở nên tối màu hơn, màu không đều, xuất hiện những đốm li ti như nám hay tàn nhang ví như không với super collagen + c.

    - Da khô, dù bạn đã dưỡng ẩm cho da nhưng da vẫn trở thành khô sau vài tiếng, dễ bị bong da.

    - Có các nếp nhăn, ban đầu nhỏ ở các vùng co dãn nhiều như đuôi mắt, khóe miệng.

    - Những vùng da dưới cánh tay, hông, bụng, đùi thiếu collagen xuất hiện các vùng da nhỏ sần sùi, đặc trưng là ở người lớn tuổi hay hay phụ nữ quá trình sinh nở, tiền mãn kinh.

    - Bạn cũng có thể kiểm tình trạng thiếu colagen tra độ đàn hồi bên trong da ngay cả khi chưa xuất hiện các dẫu hiệu lão hóa ban đầu. bí quyết kiểm tra như sau: sử dụng cánh tay bóp ở vùng da nên kiểm tra như cánh tay, đùi, giữ chặt 5 giây rồi bỏ ra. Bạn với thể thấy rõ sự đàn hồi của da: đó là thời gian các nếp nhăn trở về trạng thái ban đầu của da. các nếp nhăn này càng lâu trở về thì mức độ đàn hồi của da càng thấp.

    Hoặc bạn cũng có thể bằng máy kiểm tra da để phát hiện chính xác những chỉ số lão hóa, chỉ số đàn hồi của da.

    - Xuất hiện tình trạng tóc phát triển thành khô, rụng nhiều hơn, bị trẻ ngọn. Móng tay giòn, dễ gãy hay mắt nhanh mỏi, khô. Đau những khớp xương ngay cả lúc bình thường.

    Chúc chị em phụ nữ mãi xinh đẹp!

    Tham khảo thêm: neige white

    Tham khảo thêm: nanoluxe
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này