Sunshine Avenue Quận 8 mang lại cảm giác thư thái cho chủ nhân tương lai

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 24/11/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tuy nhiên, suy nghĩ này đã đột phá, bởi đẳng cấp không đơn giản chỉ là tổng diện tích lớn, mà tới từ tiện nghi, tiện ích, phục vụ của dự án mang đến. Như gương treo tường được gắn đèn led xung quanh. Không gian phòng tiếp khách tuy bé nhưng nhờ được xây dựng với tông white color chủ đạo khiến không khí lúc nào cũng thoáng sáng và thoáng rộng.

    Xem thêm thông tin dự án: http://duannamsaigon.com/can-ho-sun...han-dinh-lam-thay-doi-thi-truong-khu-tay.html

    Không quá cầu kỳ trong trang trí nhưng nhà này lại thể hiện gu thẩm mỹ thú vị và đậm chất ngầu của chủ nhà. Theo chủ trương của UBND Sài Gòn, quận 8 đóng vai trò trọng điểm trong điều tiết xây dựng đồng bộ chỉnh trang diện mạo khu đô thị văn minh hóa, thoáng đãng. Các Chuyên Viên nhận định, khi hạ tầng hoàn thiện sẽ "cất cánh" cho những dự án nhà đất gia tăng giá trị và cơ hội đầu tư nên việc sở hữu căn hộ tại quận 8 đang được đánh giá nằm trong "thời điểm vàng".

    [​IMG]

    Cơ sở hạ tầng, hạ tầng giao thông được đầu tư chi tiêu xây dựng đồng bộ, tài chính xã hội phát triển nhanh gọn đã kéo theo sự tăng trưởng mạnh của thị trường nhà đất tại khu vực quận 8. Việc sở hữu chốn an cư yên ổn, tuyệt vời như được sống trong một resort giữa lòng phố thị là điều tuyệt vời mà ít dự án nào nhận được. Rất yêu Can ho Sunshine Avenue của gia đình bạn nên nhà đầu tư nổi bật chăm sóc cho từng món thiết kế bên trong trong nhà.

    Can ho Sunshine Avenue tuy nhỏ nhắn nhưng vô cùng thoáng sáng và đủ đầy cho thiên nhiên bình yên và hạnh phúc của bà nhà đầu tư cùng con nhỏ. Các căn hộ của dự án này được vận dụng technology tiên tiến, văn minh nhất. Sau một ngày làm việc vất vả nếu được trở về nhà và chìm vào giấc ngủ trong sự tĩnh lặng và dịu êm của căn phòng thế này thì đó quả là một cảm thấy tuyệt vời.

    Xem thêm: http://vinhomescentralparkland.org/...m-linh-thi-truong-can-ho-tam-trung-khong.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này