Sụn nâng mũi Facebook có tốt không? Bác sĩ thẩm mỹ tư vấn

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi ngochoa01, 9/10/17.

  1. ngochoa01

    ngochoa01 New Member

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Hôm trước em thấy trên mạng có bán sụn nâng mũi Facebook, vì mũi em nó hơi thấp nên muốn mua cái đó về dùng để mũi được cao hơn. Nhưng thấy mấy người bảo dùng sụn nâng mũi sẽ bị viêm mũi nên em không biết có nên dùng hay không nữa. Bác sĩ có thể tư vấn dùm em được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ!” (Tố Uyên – Huế).

    Trả lời: Xin chào Tố Uyên! Chúng tôi rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề có nên sử dụng sụn nâng mũi facebook hay không mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

    Sụn nâng mũi Facebook có tốt không?

    Chiếc mũi thon gọn, thanh tú không chỉ giúp cho khuôn mặt trở nên hài hòa cân đối. Mà theo thuật tướng số, chiếc mũi ấy sẽ giúp cho chủ nhân của nó được thuận lợi và may mắn hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Chính vì vậy mà việc sở hữu chiếc mũi cao cùng 2 bên cánh mũi thon gọn từ lâu đã là ước mơ chung của rất nhiều chị em phụ nữ.

    Lợi dụng tâm lí đó, sụn nâng mũi ra đời và được bày bán tràn lan trên các trang mạng xã hội nhất là trên mạng Facebook. Với những thông tin mà người bán sụn nâng mũi Facebook đưa ra như: có thể nâng dáng mũi lên cao, không cần phẫu thuật, không đau, không ảnh hưởng đến sức khỏe mà giá chỉ từ vài chục đến vài trăm. Chính vì vậy mà các chị em đổ xô đi mua các dụng cụ sụn nâng mũi Facebook này về sử dụng.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, chia sẻ về vấn đề này các chuyên gia cho biết: Các dụng cụ, sụn nâng mũi facebook đúng là có thể giúp dáng mũi trông cao hơn 1 chút. Nhưng không hoàn toàn khắc phục được tình trạng mũi thấp tẹt ở 1 số chị em. Thêm vào đó việc thường xuyên sử dụng sụn nâng mũi Facebook sẽ khiến cho mũi bị tổn thương, nguy cơ bị viêm nhiễm sẽ rất cao.

    Vì vậy, nếu Tố Uyên mong muốn khắc phục được tình trạng mũi thấp bằng 1 phương pháp thẩm mỹ an toàn, hiệu quả hơn. Thì chúng tôi khuyên bạn nên tiến hành phẫu thuật nâng mũi với các phương pháp nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc hay nâng mũi bọc sụn để có được kết quả thẩm mỹ cao hơn.

    Địa chỉ phẫu thuật nâng mũi an toàn nhất hiện nay

    Nếu có nhu cầu tiến hành phẫu thuật nâng mũi, thay cho việc sử dụng sụn nâng mũi Facebook, thì bạn có thể đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 115 Trương Định, p7, Q3, Tp.HCM.

    [​IMG]

    Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng trong những năm qua luôn được khách hàng bình chọn là 1 trong 3 trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu về chất lượng và dịch vụ. Được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, có cơ sở vật chất – hạ tầng khang trang tiên tiến.

    Khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi tại trung tâm, bạn sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng, thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế trực tiếp tư vấn phương pháp phù hợp và tiến hành phẫu thuật cho bạn. Với gần 20 hoạt động trong nghề, lại thường xuyên học tập công tác ở nước ngoài. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã tiến hành thành công hàng ngàn ca phẫu thuật, từ những ca tiểu phẫu đơn giản đến những ca đại phẫu phức tạp. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn ca phẫu thuật nâng mũi an toàn đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp lung linh sau nâng mũi tại đây >>> Nâng mũi Facebook [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777”
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này